+Aa-
    Zalo

    Giấu chồng sinh con, bé gái bị mẹ nuôi suốt 2 năm trong cốp xe hơi

    ĐS&PL Chồng không muốn có thêm con nên người phụ nữ gốc Bồ Đào Nha đã lén lút sinh rồi nuôi giấu bé gái trong cốp xe suốt 2 năm.

    Chồng không muốn có thêm con nên người phụ nữ gốc Bồ Đào Nha đã lén lút sinh rồi nuôi giấu bé gái trong cốp xe suốt 2 năm.

    Rosa Maria Da Cruz (50 tuổi), người Pháp gốc Bồ Đào Nha, đang đối mặt với án tù 20 năm vì cáo buộc ngược đãi trẻ em, khiến con gái bị tàn tật vĩnh viễn, The Sun đưa tin hôm 12/11.

    Chân dung bà mẹ dấu con trong cốp xe - Ảnh: Licensors

    Serena, con gái của bị cáo, được một thợ sửa xe ở Terrasson-Lavilledieu, tỉnh Dordogne, phát hiện bên trong một chiếc xe hơi năm 2013 sau khi nghe thấy tiếng động lạ từ động cơ. Khi đó em mới hai tuổi, bị suy dinh dưỡng nặng, cũng như gặp một số vấn đề nghiêm trọng về phát triển cơ thể.

    Thợ cơ khí phát hiện ra bé gái cho hay anh cảm nhận được một mùi hôi thối bốc ra từ cốp đựng đồ. Anh hoàn toàn bị sốc khi phát hiện bên trong là một đứa trẻ với làn da tái nhợt, sốt nhẹ, nằm trần truồng trên đống phân.

    Chiếc nôi nơi bé Serena bị đặt vào và nuôi nhột trong cốp xe suốt 2 năm - Ảnh: Licensors

    Sau khi bị bắt giữ, Da Cruz thẳng thắn tuyên bố với các điều tra viên rằng Serana là một thứ đồ bỏ đi, tình cờ đến với cuộc sống. Bé gái hiện đã 7 tuổi và đang được chăm sóc nuôi dưỡng bởi các tổ chức tình nguyện.

    Rosa phải ra hầu tòa ở thành phố Tulle và chịu trách nhiệm về hành vi ngược đãi lặp đi lặp lại với con mình. Phiên tòa xét xử dự kiến sẽ kéo dài trong vòng 5 -7 ngày.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-chong-sinh-con-be-gai-bi-me-nuoi-suot-2-nam-trong-cop-xe-hoi-a251262.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan