Giấu chuyện sinh con để đăng quang hoa hậu, người đẹp Ukraine bị tước vương miện


Thứ 4, 26/09/2018 | 07:05


Cùng sự kiện

Hoa hậu Ukraine 2018 vừa bị tước vương miện vì giấu tình trạng hôn nhân để tham gia cuộc thi, cô nàng hiện đã có con trai 4 tuổi.

Hoa hậu Ukraine 2018 vừa bị tước vương miện vì giấu tình trạng hôn nhân để tham gia cuộc thi, cô nàng hiện đã có con trai 4 tuổi.

Tổ chức hoa hậu Ukraine đã đưa ra thông báo tước vương miện của tân hoa hậu Veronica Didusenko vì cung cấp thông tin không trung thực khi tham gia cuộc thi. Hiện Veronica Didusenko đã kết hôn và có một con trai 4 tuổi.

Veronica Didusenko đăng quang Hoa hậu Ukraine 2018 hôm 20/9.

Victoria Kyose, giám đốc điều hành của Tổ chức hoa hậu Ukraine, phát biểu trong họp báo: "Câu chuyện hoàn toàn bất ngờ với chúng tôi. Cô ấy vi phạm các quy tắc và không cung cấp thông tin chính xác. Chúng tôi sẽ bầu ra một người phù hợp khác để nắm giữ ngôi vị này".

Tổ chức hoa hậu Ukraine sẽ thiết lập ra một hội đồng bình chọn tương tự như trong cuộc thi trước đó để tìm ra người thay thế Veronica Didusenko đảm nhiệm danh hiệu Hoa hậu vào ngày 30/9 tới.

Á hậu 1 của cuộc thi sẽ thay thế vị trí của cô để tham gia tranh tài trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Ukraine 2018 được diễn ra vào ngày 20/9 vừa qua. Vượt qua hơn 20 thí sinh khác, Veronica Didusenko đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Veronica Didusenko đã kết hôn và có con nhưng vẫn tham gia cuộc thi Hoa hậu.

Hiện hình của Veronica Didusenko và con trai cô đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Sau khi bị tước vương miện, Didusenko nhận được nhiều lời động viên của người hâm mộ trên instagram cá nhân, động viên cô sớm vượt qua thời kỳ khó khăn. Người đẹp cũng chia sẻ một bức hình và gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ của mình.

Veronica Didusenko năm nay 23 tuổi, từng học chuyên ngành Toán học tại Đại học quốc gia Taras Shevchenko của Kiev, làm người mẫu cho công ty Women Management ở Paris (Pháp) và Milano (Italy).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-chuyen-sinh-con-de-dang-quang-hoa-hau-nguoi-dep-ukraine-bi-tuoc-vuong-mien-a245463.html