Giữa lúc bị tỷ phú Hoàng Kiều tố “bắt cá hai tay”, Ngọc Trinh đăng video khoe hàng hiệu


Thứ 2, 05/11/2018 | 08:21


Mặc những ồn ào bủa vây, Ngọc Trinh vẫn im lặng tận hưởng cuộc sống, chia sẻ clip khoe tủ đồ hàng hiệu với đầy đủ phụ kiện từ giầy dép, quần áo tới túi xách đủ loại.

Chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều từng là tâm điểm chú ý suốt một thời gian dài. Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng từ ngày công khai yêu nhau, cặp đôi 27-72 bất ngờ đường ai nấy đi vào cuối tháng 1/2017.

Trước đó, nguyên nhân cả hai chia tay được tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ là do: "Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa".

Sau khi chia tay, Ngọc Trinh không nhắc về Hoàng Kiều và cô đã tìm được hạnh phúc mới. Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về tình mới, Ngọc Trinh cho biết cả hai đã quen nhau được 2 năm trước khi quyết định công khai.

Ngay lập tức, dư luận lại đặt nghi vấn "Nữ hoàng nội y" đã "bắt cá hai tay" vì nếu là con số 2 năm thì trong thời gian đó, cô vẫn còn đang gắn bó với Hoàng Kiều.

Trước nghi vấn của cộng đồng mạng, Hoàng Kiều đã chính thức lên tiếng xác nhận sự việc này trong một cuộc phỏng vấn tại Mỹ.

Tỷ phú đề nghị không nhắc trực tiếp tên Ngọc Trinh nhưng sẵn sàng cho biết: "Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được”.

Giữa lúc bị tỷ phú Hoàng Kiều tố “bắt cá hai tay”, Ngọc Trinh đăng video khoe hàng hiệu. Ảnh: FB Ngoctrinh89

Về phía Ngọc trinh, mặc những ồn ào bủa vây, Ngọc Trinh vẫn im lặng tận hưởng cuộc sống.

Sau phát ngôn "xinh đẹp là có tiền", nữ diễn viên Vòng eo 56 mới đây chia sẻ clip khoe tủ đồ hàng hiệu với đầy đủ phụ kiện từ giầy dép, quần áo tới túi xách đủ loại đến từ các thương hiệu trên thế giới. Nhẩm tính qua căn phòng trưng bày tư trang cá nhân như shop bán hàng của Ngọc Trinh cũng phải lên tới vài tỷ đồng.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-luc-bi-ty-phu-hoang-kieu-to-bat-ca-hai-tay-ngoc-trinh-dang-video-khoe-hang-hieu-a250169.html