+Aa-
    Zalo

    Giữa ồn ào tình ái, Cát Phượng khoe tóc mới, tiết lộ sắp đi du lịch với Kiều Minh Tuấn

    ĐS&PL Trong khi An Nguy khóc thừa nhận tình cảm với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng khẳng định cô và bạn trai sẽ đi du lịch Đà Nẵng để giải tỏa stress.

    Trong khi An Nguy khóc thừa nhận tình cảm với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng vẫn vui vẻ khoe ảnh selfie tóc mới trẻ trung, đồng thời khẳng định cô và bạn trai sẽ đi du lịch Đà Nẵng để giải tỏa stress.

    Tối 13/9, cộng đồng mạng xôn xao khi An Nguy thừa nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn trong một đoạn clip ghi lại cuộc phỏng vấn cả hai. Nữ diễn viên đã bật khóc khi chia sẻ chuyện này. Đoạn video đang thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng.

    Trong đoạn video trả lời truyền thông, An Nguy xúc động  đến bật khóc và tiết lộ cô cảm thấy rất có lỗi trong chuyện tình cảm này với Kiều Minh Tuấn. Đó là lý do tại sao ngay sau khi phim kết thúc, An Nguy lập tức quay trở lại Mỹ và cắt đứt liên lạc với Kiều Minh Tuấn.

    Về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên nhận lỗi về mình khi cho rằng việc anh xây dựng nên một thế giới riêng đã khiến bạn diễn không thể nào thoát ra được.

    Giữa tâm bão, nữ diễn viên Cát Phượng từ chối trả lời về chuyện tình cảm quanh bạn trai Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng chỉ một lần nữa khẳng định mối quan hệ giữa cô và Kiều Minh Tuấn vẫn vô cùng bình thường.

    Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, Cát Phượng tiết lộ: "Tôi và Tuấn chuẩn bị đi Đà Nẵng để xả stress vào sáng sớm ngày mai (14/9 - PV)".

    Đồng thời, Cát Phượng vẫn vui vẻ selfie khoe tóc mới mà không hề có phản ứng gì về việc bạn trai và An Nguy thừa nhận yêu nhau.

    Cát Phượng trẻ trung với mái tóc uốn cúp đuôi nhẹ nhàng, cắt tóc tỉa hoặc để ngắn ngang vai. 



    Được biết, Cát Phượng (sinh năm 1970) là diễn viên hài, điện ảnh nổi tiếng ở Việt Nam. Năm lên 10 tuổi, cô theo cha lên Sài Gòn buôn bán, sau đó thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh và bén duyên nghiệp diễn. Cô ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả với các vai diễn hài hước trên sân khấu cũng như phim truyền hình.

    Nữ diễn viên từng đoạt giải Mai Vàng 2001 hạng mục nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất với vai Thị Nở trong vở kịch Chí Phèo, giải Mai Vàng 2010 với vai Nương trong vở kịch Cánh đồng bất tận.

    Năm 2004, Cát Phượng kết hôn với diễn viên Thái Hòa nhưng nhanh chóng ly hôn sau 2 năm, khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-on-ao-tinh-ai-cat-phuong-khoe-toc-moi-tiet-lo-sap-di-du-lich-voi-kieu-minh-tuan-a244005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan