Gợi ý 10 món quà độc đáo dành tặng bạn gái ngày Valentine 2019


Thứ 3, 12/02/2019 | 23:49


Nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng gì cho bạn gái vào ngày Valentine sắp tới thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng gì cho bạn gái vào ngày Valentine sắp tới thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Hoa hồng là món quá phổ biến nhất dành cho phụ nữ trong ngày Valentine - Ảnh: Minh họa

1. Hoa hồng

Hoa hồng là một trong những món quà ngày Valentine phổ biến nhất dành cho phụ nữ. Một bó hoa hồng đỏ cùng với những bông hoa ly sắc màu sẽ làm các chị em bất ngờ khi nhận được đấy nhé. Hơn nữa khi trưng bày, đến thời điểm nở rộ sẽ rực rỡ vô cùng, với các chị em yêu hoa thì thật sự là sẽ ngắm mãi không chán.

2. Nước hoa

Nhận được một lọ nước hoa mình yêu thích từ người ấy có lẽ là điều mà hầu hết các bạn nữ đều mong muốn. Tuy nhiên, việc chọn được lọ nước hoa đúng sở thích của nàng không phải là điều dễ dàng, hãy tìm hiểu xem nàng thường dùng loại nước hoa nào để đưa ra quyết định đúng đắn nhất trước khi chọn lựa nhé! Việc này sẽ giúp bạn lấy điểm trong mắt nàng, hứa hẹn bạn sẽ có một ngày Valentine đáng nhớ.

3. Kẹo bánh và thực phẩm

Nếu cô ấy là người yêu thích nấu nướng, sành ăn uống thì một bó hoa kết từ thịt nướng (thậm chí bằng cá hồi) như trong hình, hay dùng socola theo truyền thống sẽ chiếm được sự yêu thích không nghi ngờ từ cô nàng.

Từ các loại bánh trái, bạn có thể tha hồ mà sáng tác ra những “bó hoa” khiến trái tim của cô ấy loạn nhịp.

Socola cũng là một món quà mà bạn nên tham khảo - Ảnh: Minh họa

4. Phụ kiện thời trang

Nếu cô ấy là một fashionista, thích phối hợp quần áo, trang sức theo nhiều kiều khác nhau thì bạn nên tặng đồ phụ kiện! Chú ý, nên tặng những đồ gần gũi với nhưng bộ cô ấy thường mặc và theo chủ đề tương tự. Nếu bạn biết được cô ấy đang chú ý đến một cái vòng cổ, vòng tay hay nhẫn đặc biệt nào đấy mà bạn có thể mua được, vậy thì không còn gì tốt hơn.

5. Đồ thể thao

Nếu cô ấy là người thích các hoạt động ngoài trời thì các phụ kiện thể thao luôn là món quà tặng được hoan nghênh. Là một người con trai, việc tìm được những nơi phù hợp bán đồ này chắc sẽ dễ dàng hơn cho bạn rất nhiều.

6. Bữa ăn lãng mạn

Nếu cô ấy là kiểu người ưa thích các hoạt động gia đình ấm áp, vậy một bữa ăn tối tại gia đang bày biện tỉ mỉ thật không có gì lãng mạn hơn. Một cặp nến thơm thắp sáng khơi gợi cảm giác lãng mạn, một bữa ăn đi kèm với ly rượu vang đỏ chắc chắn sẽ thêm điểm cộng rất nhiều cho bạn.

Gối ôm đôi là món quà Valentine nhiều ý nghĩa - Ảnh: Minh họa

7. Gối ôm

Gối ôm sử dụng rất tiện lợi, cũng khá dễ thương với nhiều hình dáng nhân vật hoạt hình, con vật, đồ vật màu sắc sặc sỡ, nếu mua thành một cặp với người yêu thì món quà này càng đặc biệt và ý nghĩa hơn rồi phải không nào?

8. Dụng cụ pha chế đồ uống

Nếu bạn gái của bạn là người sành về cà phê hay trà đạo… vậy thì sao không mua tặng cô ấy một cái máy pha cà phê hay một bộ đồ trà? Vừa thực tế lại tỏ ra bạn rất quan tâm và hiểu biết cô ấy. Đây quả là một hòn đá ném 2 con chim.

9. Thiết bị chụp ảnh

Cô ấy là người thích chụp ảnh tự sướng cho bạn thân cũng như cùng với người khác? Vậy những thứ trong hình chính là quà tặng tốt nhất cho nàng. Nhưng cần báo trước với bạn rằng có thể sau này cô ấy sẽ mất nhiều thời gian cho chúng hơn là bạn đấy.

Bữa ăn tối lãng mạn luôn là lựa chọn an toàn - Ảnh: Minh họa

10. Tặng giày thể thao

Nếu cô ấy là người thích sự trẻ trung năng động, vậy một đôi giày thể thao là món quà tốt nhất để bạn có được trái tim nàng. Tặng giày còn có ý nghĩa là “cùng sánh bước bên nhau” quả thật là rất đáng để lưu ý.

Ngày Valentine là ngày đặc biệt của những người yêu nhau, hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được món quà tặng bạn gái ngày lễ Tình nhân như ý nhất nhé.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-10-mon-qua-doc-dao-danh-tang-ban-gai-ngay-valentine-2019-a262663.html