Hà Anh bị tài xế Uber vứt hành lý, đuổi khỏi xe dù đang mang bầu hơn 7 tháng


Thứ 3, 03/04/2018 | 08:50


Siêu mẫu Hà Anh bức xúc chia sẻ lại câu chuyện trên trang cá nhân, dù chẳng mong chuyện khiếu nại hay đánh giá tài xế 1 sao còn nhiều ý nghĩa trong thời điểm này.

Siêu mẫu Hà Anh bức xúc chia sẻ lại câu chuyện trên trang cá nhân, dù chẳng mong chuyện khiếu nại hay đánh giá tài xế 1 sao còn nhiều ý nghĩa trong thời điểm này.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã kể lại câu chuyện bức xúc của mình trên trang cá nhân khi cô bị đuổi xuống khỏi taxi Uber với lý do: "Uber bây giờ đã chuyển qua sáp nhập vào Grab rồi, chúng tôi không cần khách hàng nữa".

Cụ thể, ngày 2/4, Hà Anh bắt một chuyến xe qua ứng dụng Uber đi từ City Garden (quận Bình Thạnh, TP.HCM) tới địa chỉ 60 Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh) có giá cước 28.000 đồng. Tài xế mới chạy được một tháng và được chấm 4,55 sao trên ứng dụng Uber.

Hà Anh bức xúc chia sẻ về việc bị tài xế Uber đối xử tệ dù đang mang bầu 7 tháng.

Tiếp đó, Hà Anh yêu cầu tài xế tắt radio thì bị lái xe quay sang mắng nhiếc. Mặc khách hàng bụng mang dạ chửa, người tài xế này vẫn đuổi Hà Anh xuống xe và vứt hành lý của chị ra đường, người tài xế này thản nhiên đáp gọn lỏn: "Uber bây giờ đã chuyển qua sáp nhập vào Grab rồi, chúng tôi không cần khách hàng nữa".

Chân dài sinh năm 1982 vô cùng bức xúc và cho rằng đây là hành động của một tên lưu manh, khó chấp nhận.

Uber ơi là Uber. Là Uber hay Grab cũng được, cấm luôn lão này khỏi đội ngũ lái xe, phục phụ khách hàng đi cho tôi nhờ! Tài xế này có hành vi thiếu nhân đạo và lưu manh thực sự!”, Hà Anh viết.

Rất may mắn, sau đó người đẹp đã gọi được chuyến xe khác để tiếp tục hành trình. 

Nhiều bạn bè của Hà Anh bức xúc khi nghe cô phản ánh vụ việc. Hầu hết cho rằng việc khách đề nghị tắt radio không phải là yêu cầu quá đáng để tài xế hành xử thô lỗ. Hơn nữa, việc đuổi bà bầu hơn 7 tháng xuống xe là không thể chấp nhận được.

Theo Hà Anh, sự việc xảy ra khi quá trình sáp nhập giữa Uber và Grab đang diễn ra nên cô cũng không hy vọng Uber sẽ tiếp nhận phản ánh của mình, kể cả việc đánh giá 1 sao cho tài xế cũng không còn nhiều ý nghĩa.

Hà Anh chia sẻ, lý do cô vẫn đăng tải sự việc lên mạng vì cô không muốn những tài xế hành xử thiếu chuyên nghiệp như vậy lại tiếp tục làm việc cho Grab trong tương lai.

 Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-anh-bi-tai-xe-uber-vut-hanh-ly-duoi-khoi-xe-du-dang-mang-bau-hon-7-thang-a224598.html