Hà Nội: Cháy trường mầm non, cô trò hoảng loạn sơ tán


Thứ 2, 23/04/2018 | 07:33


Cùng sự kiện

Ngọn lửa phát ra sau tiếng nổ lớn từ tầng 5 của trường mầm non tư thục trên đường Hoàng Văn Thái (Hà Nội) , khiến cô trò hoảng loạn tháo chạy.

Ngọn lửa phát ra sau tiếng nổ lớn từ tầng 5 của trường mầm non tư thục trên đường Hoàng Văn Thái (Hà Nội) , khiến cô trò hoảng loạn tháo chạy.

Ngọn lửa xuất từ tầng 5 của tòa nhà sau tiếng nổ lớn. Ảnh: vietnamnet.vn

Vụ cháy xảy ra khoảng 11h ngày 23/4 tại trường Mầm non tư thục Mặt Trời Vàng trong một con ngõ ở đường Hoàng Văn Thái (quận Thanh Xuân, Hà Nội). 

Anh Hoàng, người sống đối diện trường cho biết lửa và khói phát ra từ tầng 5 ngôi nhà sau tiếng nổ lớn. Người dân sau đó đã cùng bảo vệ nhà trường hô hoán, đưa giáo viên và học sinh trong trường thoát ra ngoài.

Đồ đạc bên trong trường bị lửa thiêu biến dạng. Ảnh: vietnamnet.vn

"Lúc đó, tiếng trẻ con khóc và tiếng mọi người hô hào nhau. Các cô giáo thì hoang mang không biết nên sơ tán học sinh thế nào vì sợ lạc mất các em. Khi thấy lửa to dần, mọi người mới xông vào bế các em đưa sang nhà đối diện", anh Hoàng kể.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định có thể do chập điện. Ảnh: vietnamnet.vn

Khoảng 20 phút sau, đám cháy được khống chế và dập tắt.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng hàng chục học sinh và giáo viên dù thoát kịp nhưng vẫn trong trạng thái hoang mang, mất bình tĩnh.

Khu vực bị cháy là một căn bếp trên tầng 5 của tòa nhà, được kính bao bọc, bên trong đồ đạc cháy đen, lộn xộn.

Nhiều mảnh vỡ của kính văng xuống đường, lực lượng chức năng đã phải thu dọn. Hiện các cháu học sinh đã được chuyển đi nơi khác.

Đồng Trang  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-chay-truong-mam-non-co-tro-hoang-loan-so-tan-a227352.html