Hà Nội: Điều tra vụ bé gái 7 tuổi bị nam sinh đâm nguy kịch khi đang chơi trong sân nhà


Thứ 2, 22/10/2018 | 13:27


Cùng sự kiện

Khi đang chơi trong sân nhà, bé gái 7 tuổi ở Hà Nội bất ngờ bị nam thanh niên 20 tuổi đâm liên tiếp vào người.

Khi đang chơi trong sân nhà, bé gái 7 tuổi ở Hà Nội bất ngờ bị nam thanh niên 20 tuổi đâm liên tiếp vào người. Thấy con kêu cứu, người mẹ chạy ra cũng bị đâm gây thương tích.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, Trung tá Lê Tuấn Anh – Trưởng Công an phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) cho biết: “Tối ngày 20/10, trên địa bàn phường xảy ra vụ việc nghiêm trọng. Một đối tượng đã dùng dao chém trọng thương một cháu bé học lớp 2. Sau đó, tiếp tục chém mẹ cháu bé này trọng thương”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 20/10, cháu H.T.M. (7 tuổi) đang chơi ngoài sân thì bị Lê Văn Lương (20 tuổi, trú tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm) dùng vật sắc nhọn đâm liên tiếp vào người. Thấy con kêu cứu, mẹ cháu bé vội chạy ra cứu con cũng bị Lương gây thương tích.

Hà Nội: Điều tra vụ bé gái 7 tuổi bị nam sinh đâm nguy kịch khi đang chơi trong sân nhà - Hình minh họa

Sau khi gây án, Lương rời khỏi hiện trường. Hai mẹ con nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tổ chức phong tỏa hiện trường, truy tìm đối tượng, làm rõ nguyên nhân.

Ông Trần Văn Đ. (hàng xóm nhà cháu M.) chi biết: “Lúc đó, vào khoảng 21h, tôi đang xem phim trong nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng la hét kêu cứu của chị H.. Khi chạy ra xem có chuyện gì thì thấy cháu M. đang nằm bất tỉnh trước cửa nhà, trên người có nhiều máu, chị H. đang hoảng loạn kêu cứu. Ngoài ra, tôi thấy Vương đang cầm trên tay một con dao dính nhiều máu…”.

Ngay sau đó, người dân xung quanh chạy sang khống chế đối tượng Vương, đưa mẹ con chị H. đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời thông báo vụ việc đến cơ quan công an.

“Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Tây Mỗ nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ. Đối tượng Vương đã bị chúng tôi bắt giữ ngay sau đó. Vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên chúng tôi đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án cùng đối tượng Vương lên cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm để điều tra làm rõ”, Trung tá Tuấn Anh cho biết thêm.

Được biết, đối tượng Vương hiện đang là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Vương là hàng xóm của gia đình nạn nhân. Thời gian gần đây, Vương có biểu hiện của bệnh trầm cảm, hay nói nhảm một mình và đi lang thang, không kiểm soát được hành động của mình.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dieu-tra-vu-be-gai-7-tuoi-bi-nam-sinh-dam-nguy-kich-khi-dang-choi-trong-san-nha-a248562.html