+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Nam bệnh nhân tử vong bất thường sau khi mổ tay

    ĐS&PL Sau khi anh C. tử vong, gia đình bệnh nhân này rất bức xúc và đã thông báo vụ việc cho cơ quan công an đề điều tra làm rõ cái chết bất thường sau khi mổ xương cánh tay.

    Sau khi anh C. tử vong, gia đình bệnh nhân này rất bức xúc và đã thông báo vụ việc cho cơ quan công an đề điều tra làm rõ cái chết bất thường sau khi mổ xương cánh tay.

    Tối 9/5, người nhà của anh V.Đ.C (sinh năm 1981, ở Tân Hòa, huyện Quốc Oai, Hà Nội) đã tập trung đông tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông để yêu cầu làm rõ cái chết bất thường của bệnh nhân này sau khi mổ xương cánh tay.

    Theo đó, khoảng 24h ngày 8/5, anh V.Đ.C ngã vào ổ gà và bị thương ở tay. Gia đình đã chuyển  bệnh nhân vào Bệnh viện đa khoa Hà Đông cấp cứu vào 2h ngày 9/5.

    Người nhà bệnh nhân tập trung rất đông tại khu vực bệnh viện. Ảnh: Người đưa tin

    Người nhà bệnh nhân cho biết, khi vào bệnh viện, anh C. vẫn trong tình trạng tỉnh táo. Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã tư vấn cho gia đình để mổ xương cánh tay.

    Cùng ngày, ca phẫu thuật được thực hiện, các bác sĩ thông báo cho gia đình bệnh nhân bị mất nhiều máu và ca mổ khó khăn. Tuy nhiên, khi gia đình bệnh nhân chạy lên tầng 3 thì thấy mặt bệnh nhân đã tím đen. Lúc này, gia đình gọi cho bác sĩ thì được thông báo bệnh nhân đã rơi vào tình trạng nguy kịch. Sau đó không lâu, bệnh nhân tử vong.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã báo lên cơ quan chức năng để vào cuộc điều tra, làm rõ.

    Thông tin về sự cố trên, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Hà Đông xác nhận có trường hợp bệnh nhân C. tử vong vào khoảng 17h ngày 9/5. Thi thể của bệnh nhân đã được chuyển tới nhà đại thể. Hiện, nguyên nhân cái chết của anh C. đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ và bệnh viện sẽ thông tin cụ thể về sự việc này tới các cơ quan truyền thông khi có kết luận chính thức.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nam-benh-nhan-tu-vong-bat-thuong-sau-khi-mo-tay-a229076.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan