+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Phát hiện thi thể 2 nữ sinh dưới hố sâu

    ĐS&PL Sau khi 2 nữ sinh lớp 6 mất tích bí ẩn, mọi người đi tìm thì tá hỏa phát hiện thi thể nạn nhân ở dưới hố nước sâu.

    Sau khi 2 nữ sinh lớp 6 mất tích bí ẩn, mọi người đi tìm thì tá hỏa phát hiện thi thể nạn nhân ở dưới hố nước sâu.

    Ngày 6/4, trả lời báo chí, ông Nguyễn Hữu Khoa, Phó Chủ tịch UBND xã La Phù (Hoài Đức, Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn mới xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 nữ sinh tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là : Nguyễn Mai L. (12 tuổi, đang học lớp 6, xóm Thống Nhất, xã La Phù) và Nguyễn Thị H. (12 tuổi, ở xóm Thắng Lợi, xã La Phù).

    Theo tin tức ban đầu, chiều 30/3, chính quyền xã nhận được thông tin về việc 2 nữ sinh L và H. mất tích. Ngay sau đó, chính quyền cử người tham gia tìm kiếm và cho phát thông tin trên loa phát thanh của xã để mọi người cùng biết.

    Khu vực phát hiện thi thể nữ sinh. Ảnh: Báo Giao thông

    Đến tối cùng ngày, người dân và lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể 2 nữ sinh ở dưới hố nước sâu thuộc thôn Hoa Thám..

    Ông Nguyễn Văn Hòa (ông nội của nữ sinh L.), 74 tuổi ở thôn Thống Nhất, xã La Phù, Hoài Đức, Hà Nội cho biết thêm, khoảng 15h ngày 30/3, cháu L. xin đi chơi cùng bạn là H. Đến 16h, không thấy cháu L. nên gia đình tỏa đi nhiều nơi tìm cháu, đồng thời thông báo với chính quyền địa phương.

    Đến 17h, thông qua camera của một hộ dân ven đường, gia đình phát hiện hai cháu đi ra khu vực bãi đất trống của thôn Hoa Thám (xã La Phù). Tiếp đó, người dân thấy đôi dép của 2 cháu ở gần khu vực hố nước sâu nên đã xuống tìm kiếm. Sau khoảng 10 phút tìm kiếm, mọi người đã tìm thấy thi thể hai nữ sinh.

    Ông Hòa cho biết, khu vực xảy ra vụ việc là một hố nước sâu. Năm 2017, một người dân trong xóm Chùa Tổng đã đào hố ở khu đất nông nghiệp trên thả cá. Tại khu vực này, không có rào chắn, hay cảnh báo hố nước sâu cho người dân biết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-phat-hien-thi-the-2-nu-sinh-duoi-ho-sau-a225014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan