Hà Nội: Quán karaoke gần cầu Chương Dương bốc cháy ngùn ngụt, lan ra 5 nhà kề bên


Thứ 5, 13/12/2018 | 12:45


Quán karaoke 4 tầng trên phố Nguyễn Khiết (Hà Nội) bùng cháy dữ dội, sau đó lan ra 5 căn nhà xung quanh khiến nhiều người hoảng sợ, nháo nhào chạy thoát thân.

Quán karaoke 4 tầng trên phố Nguyễn Khiết (Hà Nội) bùng cháy dữ dội, sau đó lan ra 5 căn nhà xung quanh khiến nhiều người hoảng sợ, nháo nhào chạy thoát thân.

Khoảng 16h chiều nay (13/12), một ngọn lửa lớn bùng phát từ quán Karaoke 5 tầng thuộc đường Nguyên Khiết, phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội, sau đó lan ra 5 căn nhà xung quanh.

Nguồn: Người Đưa Tin

Theo tin ban đầu, khi phát hiện hỏa hoạn tại quán Karaoke, những người có mặt hoảng loạn di tản, hô hoán dập lửa nhưng bất thành. Một số người đã điện báo cho lực lượng chức năng.

Ngay khi nhận thông tin, lực lượng PCCC Thành phố Hà Nội đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng hơn 30 chiến sĩ tới hiện trường.

Cột khói bốc cao ngùn ngụt. Ảnh: Báo Pháp luật

Chủ quán hát cho biết, thời điểm trên, sau tiếng nổ của bốt điện trước cửa nhà, lửa lan theo đường dây khiến biển quảng cáo cháy rụi và lan đến cả khu nhà. Khi xảy ra cháy, toàn bộ người trong quán đã kịp thoát ra ngoài.

Tại hiện trường, biển quảng cáo của quán, bốt điện trước nhà cùng toàn bộ dây điện cháy rụi, 4 tầng của căn nhà bị lửa ám đen. 5 nhà gần kề cũng bị ảnh hưởng do lửa cháy lan.Do căn nhà nằm trong ngõ hẹp nên việc cứu hỏa gặp nhiều khó khăn.

Sau nhiều giờ chữa cháy tích cực, đến khoảng 17h cùng ngày, vụ cháy đã cơ bản được khống chế, lực lượng cứu hỏa tiếp tục phun nước hạ nhiệt và tiến vào trong khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ cháy vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-quan-karaoke-gan-cau-chuong-duong-boc-chay-ngun-ngut-lan-ra-5-nha-ke-ben-a254972.html