+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Trần phòng học đổ sập, nhiều học sinh nhập viện

    ĐS&PL Sau khi xảy ra sự cố, Ban Giám hiệu đã yêu cầu học sinh hai lớp 12A12 và 12A13 đến học tạm tại phòng hội đồng của nhà trường.

    Sau khi xảy ra sự cố, Ban Giám hiệu đã yêu cầu học sinh hai lớp 12A12 và 12A13 đến học tạm tại phòng hội đồng của nhà trường.

    Sáng 20/3 khi học sinh lớp 12A2 THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) đang ngồi học thì bất ngờ một mảng vữa lớn từ trần nhà sập xuống khiến một số học sinh bị thương, phải nhập viện.

    Thông tin về vụ việc, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Trần Nhân Tông, cho biết, giữa lúc học sinh đang học thì mảng vữa trên trần trong phòng hội đồng của nhà trường (được sử dụng làm phòng học) sập xuống khiến một số học sinh bị thương.

    Xem video:

    [presscloud]1772[/presscloud]

    Bà Nguyệt từ chối trao đổi cụ thể về tình trạng bị thương của học sinh; tuy nhiên, một số học sinh của lớp này cho biết học sinh ngồi tại bàn bị vữa rơi thẳng xuống đã phải đi cấp cứu. Bụi vữa bay mù mịt khiến học sinh hoảng loạn.

    Để giải quyết vấn đề, Ban Giám hiệu nhà trường đã yêu cầu học sinh hai lớp 12A12 và 12A13 đến học tạm tại phòng hội đồng của nhà trường.

    Trước đó, ngày 13/10/2017, cũng tại ngôi trường này, mảng vữa trần và chiếc đèn chiếu sáng nặng cả kg rơi sập xuống khu vực bàn giáo viên. Tuy nhiên, rất may không có thương tích nào xảy ra vì hôm đó lớp được nghỉ.

    Chiều 20/10/2017, học sinh và thầy cô giáo trường THPT Trần Nhân Tông lại chứng kiến nhiều mảng vữa trần nhà tại nhiều lớp học bị vỡ, rơi xuống sàn.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sau nhiều lần kiến nghị, tháng 1/2018, trường đã nhận được kinh phí xây mới. Tuy nhiên, đến nay công việc vẫn ở giai đoạn làm thủ tục vì gặp khó khăn khi tìm khu đất đủ xây 20 phòng học và 5  phòng chức năng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tran-phong-hoc-do-sap-nhieu-hoc-sinh-nhap-vien-a223185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan