+Aa-
    Zalo

    Hà Thu: Tôi thích áp lực của sự nổi tiếng

    ĐS&PL Trái với vẻ ngoài có phần mong manh của mình, Hà Thu khẳng định bản thân không hề e ngại những áp lực của sự thành công hay nổi tiếng.

    Trái với vẻ ngoài có phần mong manh của mình, Hà Thu khẳng định bản thân không hề e ngại những áp lực của sự thành công hay nổi tiếng.

    Tham gia talkshow "Hẹn với Sao", Hà Thu xuất hiện với chiếc váy hồng xinh xắn, thanh lịch cùng phụ kiện trang nhã tạo vẻ đẹp thanh thoát cho cô trước ống kính.

    Người đẹp xứ Huế Hà Thu.

    Chia sẻ cùng MC chương trình, Hà Thu khẳng định sau chặng đường tham gia các cuộc thi nhan sắc, đây là lúc cô chuyên tâm hơn với sự nghiệp ca hát và trung thành với con đường mình đã lựa chọn.

    Khi được nhắc lại về khoảng thời gian chông chênh đã qua trong âm nhạc, Hà Thu bộc bạch: "Thật ra giai đoạn đó đã diễn ra cách đây 1 năm, nói là loay hoay thì không phaỉ loay hoay nhưng đúng là bản thân mình hơi phân vân trong việc tìm con đường đi cho mình. Tuy nhiên hiện tại Thu đã xác định rõ đường hướng trong sự nghiệp của bản thân. Việc của Thu bây giờ là làm tốt nhất có thể những gì đã đặt ra mà thôi".

    Hà Thu cũng khẳng định trong năm mới này cô sẽ quyết liệt hơn trong công việc, và rằng bản thân không hề e ngại những áp lực của sự thành công hay sự nổi tiếng.

    Chia sẻ với MC Mai Anh của chương trình, Hà Thu khẳng định: "Khi bất cứ ai nếu đã tập trung vào công việc hoặc mục tiêu nào đó trong cuộc sống thì cũng sẽ có những áp lực như nhau chứ không hẳn chỉ có người nổi tiếng như thế. Có chăng áp lực của người nổi tiếng là ở chỗ mình sẽ phải chỉn chu hơn, vì trong suy nghĩ của mọi người đã là hoa hậu hay người nổi tiếng thì mình phải giữ hình ảnh xinh đẹp mỗi khi xuất hiện. Mà cái đó thì Thu nghĩ lại là cái hay vì nó giúp mình luôn nỗ lực và hoàn thiện mỗi ngày. Thay vì nghĩ là áp lực, Thu cho đó là một may mắn khi được mọi người quan tâm đến".

    Hà Thu khẳng định thích áp lực của sự nổi tiếng.

    Hà Thu cũng không ngần ngại chia sẻ về lịch hoạt động của mình. Theo đó cô bật mí mỗi tuần cô đều dành ra 3 buổi học yoga rèn luyện sức khỏe, ngoài ra còn đi học hát, học nhảy, học tiếng Anh và bất ngờ hơn nữa là có học tiếng Trung để trau dồi kiến thức và khám phá những điều mới bên cạnh lịch đi hát và dự sự kiện vào buổi tối. Hà Thu cũng chia sẻ hiện tại cô đang tăng tốc và hứa hẹn sẽ sớm ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc nữa trong tương lai.

    Trước giờ ghi hình, Hà Thu cũng "than thở" cô bị mất passport có visa đi châu Âu trước giờ lên đường 1-2 ngày. Tuy nhiên, hoa hậu Hà Thu vẫn giữ vẻ rạng rỡ khi đến ghi hình và may mắn tìm lại được hộ chiếu thông qua sự giúp sức của cộng đồng mạng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thu-toi-thich-ap-luc-cua-su-noi-tieng-a263166.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan