Hà Tĩnh: Nữ sinh bị đánh hội đồng, lột đồ tung clip lên mạng vì ghen


Thứ 7, 03/03/2018 | 03:02


Cùng sự kiện

Nguyên nhân của sự việc được Dung khai nhận là trong thời gian gần đây chị này phát hiện giữa chồng mình là anh T. và em L. có nhắn tin qua lại với nhau nên ghen.

Nguyên nhân của sự việc được Dung khai nhận là trong thời gian gần đây chị này phát hiện giữa chồng mình là anh T. và em L. có nhắn tin qua lại với nhau nên ghen.

Theo Trung tá Hà Hải Long, Phó Trưởng Công an huyện Hương Khê, sau khi tiếp nhận thông tin từ mạng xã hội và gia đình, đơn vị đã vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ "nữ sinh bị đánh hội đồng, lột đồ rồi tung clip lên mạng" xảy ra trên địa bàn để xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an xác định người có hành vi tổ chức đánh, lột áo của nữ sinh kia là Lê Phương Dung (SN 1998), trú tại xóm 8, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê.

Nguyên nhân nữ sinh bị đánh hội đồng, lột đồ tung clip ở Hà Tĩnh đã được công an làm rõ

Lê Phương Dung thừa nhận mình là người tổ chức đánh, cắt tóc và lột đồ của em L. tại bờ hồ Bình Sơn.

Nguyên nhân của sự việc trên được Dung khai nhận là trong thời gian gần đây chị này phát hiện giữa chồng mình là anh T. và em L. có nhắn tin qua lại với nhau nên ghen. Từ hình ảnh trên facebook cá nhân, Dung đã xác định em L. đang theo học tại trường THPT Hương Khê nên tổ chức đánh để “dằn mặt”.

Trước đó, sáng 26/2, tại hồ Bình Sơn, thị trấn Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh xảy ra sự việc một nữ sinh trường THPT Hương Khê bị nhóm phụ nữ (gồm 2 - 3 người) đánh, cắt tóc và lột áo trước sự chứng kiến của nhiều người.

Một số người quay lại sự việc và tung lên mạng xã hội Facebook. Đoạn clip đăng tải thể hiện, một phụ nữ mặc áo khoác màu vàng cùng 2 người khác đã liên tiếp đánh, giật tóc, lột áo và dùng kéo cắt tóc cô gái mặc đồng phục học sinh, mặc cho em này kêu khóc, van xin.

Qua tìm hiểu, đồng phục học sinh mà nạn nhân trong clip mặc của trường THPT Hương Khê. 

Hà Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-tinh-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-lot-do-tung-clip-len-mang-vi-ghen-a221279.html