Hai nghi phạm sát hại bé trai 8 tuổi ở Vĩnh Phúc khai gì?


Thứ 2, 16/04/2018 | 23:47


Cùng sự kiện

Đối tượng Thảo khai nhận do có mâu thuẫn trong công việc làm ăn với bố của nạn nhân nên đã cùng đồng bọn đoạt mạng bé trai 8 tuổi.

Đối tượng Thảo khai nhận do có mâu thuẫn trong công việc làm ăn với bố của nạn nhân nên đã cùng đồng bọn đoạt mạng bé trai 8 tuổi.

Chiều 16/4, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án, củng cố hồ sơ xem xét khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thảo (22 tuổi, quê Tuyên Quang) và Nguyễn Khánh Hưng (36 tuổi, ở Vĩnh Phúc) để điều tra hành vi Giết người.

Theo một lãnh đạo công an tỉnh này, Thảo là nghi phạm trực tiếp sát hại bé trai 8 tuổi ở xã Đạo Tú, huyện Tam Dương.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận do mâu thuẫn chuyện đất đai với bố cháu bé. Các đối tượng khai nhận, Thảo là người cầm dao đâm cháu bé.

Tin tức - Hai nghi phạm sát hại bé trai 8 tuổi ở Vĩnh Phúc khai gì?

Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: Zing.vn

Trước đó, vào ngày 13/4, anh Kiên (bố cháu bé 8 tuổi bị sát hại) đến nơi Trung và Thảo làm việc rồi xảy ra xô xát với Thảo. Sau khi anh Kiên về nhà, Thảo nảy sinh ý định trả thù.

Cơ quan điều tra xác định chiều 14/4, Hưng lái ô tô chở Thảo từ huyện Lập Thạch về TP Vĩnh Yên (cùng tỉnh).

Khi đi qua xã Đạo Tú, Thảo thấy 3 con của anh Kiên ở nhà, không có người lớn. Tại đây, Thảo bảo Hưng dừng xe rồi cầm dao xông vào nhà sát hại bé trai 8 tuổi. Sau khi gây án, 2 nghi phạm bỏ trốn.

Khi xảy ra vụ việc, trong nhà chỉ có 4 đứa trẻ, do mẹ H.A. vừa rời đi mua mì tôm. 19h15 trở về, chị phát hiện con nằm trên vũng máu. Trên đường đưa đi cấp cứu, bé trai 8 tuổi đã tử vong.

Vụ việc xảy ra đã khiến người thân của cháu A. không khỏi đau thương và dư luận bàng hoàng.

Ông Vũ Xuân D. (cụ nội của cháu A.), kể lại: “Khi cháu H.A. bị đâm, có 3 đứa trẻ khác đang chơi cùng ở phòng khách, trong đó có 1 cháu 6 tuổi là anh họ của H.A., còn 2 cháu khác, 1 cháu 5 tuổi, 1 cháu 3 tuổi là em ruột của H.A. Lúc cháu tôi bị đâm, các cháu hốt hoảng vừa la hét, vừa chạy tán loạn xuống nhà dưới gọi ông nội lên cứu, nhưng tất cả mọi chuyện đã quá muộn”.

“Đây là nỗi đau, mất mát rất lớn của cả gia đình và chắc chắn còn ảnh hưởng đến cuộc sống sau này, đặc biệt là những đứa trẻ trực tiếp chứng kiến cháu H.A. bị đâm. Khi cơ quan chức năng đến làm việc, các cháu kể lại lúc đó có 2 người đi xe màu trắng đến trước cửa nhà, 1 người vào nhà dùng dao đâm thẳng sau lưng H.A. sau đó bỏ chạy luôn”, ông D. chia sẻ.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nghi-pham-sat-hai-be-trai-8-tuoi-o-vinh-phuc-khai-gi-a226469.html