Hai tên cướp bật khóc nức nở khi nghe tin nạn nhân tử vong vì truy đuổi


Thứ 5, 26/07/2018 | 02:49


Cùng sự kiện

Khi nghe công an thông tin nạn nhân đã thiệt mạng trên đường truy đuổi, 2 tên cướp suy sụp tinh thần, bật khóc.

Khi nghe công an thông tin nạn nhân đã thiệt mạng trên đường truy đuổi, 2 tên cướp suy sụp tinh thần, bật khóc.

Vụ việc nam thanh niên tử vong trong lúc truy đuổi cướp xảy ra khu vực giao lộ Thống Nhất - Nguyễn Xuân Khoát (phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM) khiến những người dân nơi đây không khỏi bàng hoàng, thương xót cho nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Triều V. (25 tuổi, ngụ quận Tân Phú). Anh V. bị cướp điện thoại khi đang giao hàng cho khách cách hiện trường vụ tai nạn không xa.

Theo Dân Việt, bằng biện pháp nghiệp vụ cũng như thu thập dữ liệu camera khu vực, trinh sát xác định hai đối tượng cướp điện thoại của anh V. là N.M.H. và T.T.T. (cùng 15 tuổi, đều ngụ trên địa bàn quận Tân Phú).

Nơi anh V. ngã tử vong - Ảnh: VnExpress

Tối 23/7, khi H. và T. đang ngồi uống cà phê trên đường Phan Đình Phùng (quận Tân Phú) thì bị trinh sát ập đến bắt giữ chỉ sau vài giờ gây án.

Theo lời khai, do thiếu tiền chơi game nên cả 2 bàn nhau rảo quanh các tuyến đường ở quận Tân Phú để giật điện thoại đắt tiền của người đi đường.

Chiều 23/7, phát hiện anh V. đang dừng xe nghe điện thoại trên đường Phan Đình Phùng nên H. chạy xe áp sát để T. giật điện thoại của nạn nhân rồi tẩu thoát. Cướp được tài sản, cả 2 đem đi bán rồi lấy tiền chia nhau tiêu xài, chơi game.

Khi nghe các điều tra viên thông tin nạn nhân đã thiệt mạng trên đường truy đuổi, cả T. và H. suy sụp tinh thần, bật khóc.

“Chúng tôi không khỏi chạnh lòng vì sự ngây ngô của 2 thiếu niên này. Từ thời điểm nhận thông tin anh V. tử vong, cả 2 suy sụp rõ về tinh thần. Trong suy nghĩ ngỗ ngược của 2 đứa trẻ bụi đời, chúng không ngờ hành vi phạm tội của mình đã gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng”, Dân Việt dẫn lời một cán bộ điều tra chia sẻ.

Trước đó, như tin đã đưa, chiều 23/7, người dân sống gần giao lộ Thống Nhất – Nguyễn Xuân Khoát (phường Tân Thành, quận Tân Phú), thấy 2 thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, phía sau là tiếng hô “cướp, cướp” của anh V.

Tới giao lộ trên, anh V. va chạm với xe tải chạy cùng chiều, dẫn đến ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Theo một số người dân, anh V. đang đứng giao hàng cho khách ở một địa điểm gần đó thì bị 2 tên cướp áp sát, giật chiếc điện thoại. Nạn nhân đuổi theo tới khu vực trên thì gặp nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-ten-cuop-bat-khoc-nuc-no-khi-nghe-tin-nan-nhan-tu-vong-vi-truy-duoi-a237730.html