Hàng chục học sinh tiểu học nhập viện cấp cứu sau khi uống trà sữa


Thứ 2, 21/05/2018 | 07:07


Cùng sự kiện

Sau khi uống trà sữa trong buổi liên hoan lớp, 50 học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Trần Phú, TP Quảng Ngãi phải nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc.

Sau khi uống trà sữa trong buổi liên hoan lớp, 50 học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Trần Phú, TP Quảng Ngãi phải nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc.

Trưa 21/5, ông Nguyễn Đình Tuyến, Giám đốc Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Quảng Ngãi, cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận 50 học sinh lớp 3B, Trường Tiểu học Trần Phú, TP Quảng Ngãi cấp cứu vì có các triệu chứng khó chịu, nôn ói... "Sau khi khám, xét nghiệm, có 19 học sinh phải nhập viện điều trị. Hiện sức khỏe của các em đã tạm ổn", ông Tuyến cho hay.

Hàng chục em học sinh nhập viện cấp cứu sau buổi ăn liên hoan. Ảnh Người Lao Động.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày các học sinh này đã mua trà sữa tại một quán ở gần trường và uống. Một lúc sau, các em xuất hiện triệu chứng đau bụng, nôn mửa... và được các thầy cô, người thân khẩn cấp đưa vào Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu.

Hiện tại, các học sinh vẫn đang được các bác sĩ theo dõi, điều trị.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-hoc-sinh-tieu-hoc-nhap-vien-cap-cuu-sau-khi-uong-tra-sua-a230250.html