Hàng loạt nick ảo giả danh cặp đôi "mây mưa" trong quán trà sữa Thái Nguyên để 'câu like'


Thứ 7, 04/08/2018 | 00:48


Cùng sự kiện

Ngay khi cặp đôi trong clip "mây mưa" ở quán trà sữa Thái Nguyên vừa khóa facebook thì hàng chục nick ảo do cư dân mạng lập đã thay nhau xuất hiện để câu like.

Ngay khi cặp đôi trong clip "mây mưa" ở quán trà sữa Thái Nguyên vừa khóa facebook thì hàng chục nick ảo do cư dân mạng lập đã thay nhau xuất hiện để câu like.

Liên quan đến thông tin về cặp đôi mây mưa trong quán trà sữa ở Thái Nguyên, mới đây, trước sức ép từ cộng đồng mạng, cả hai nhân vật trong clip đã khóa facebook. Tuy nhiên, ngay khi chính chủ vừa khóa facebook thì hàng chục nick ảo do cư dân mạng lập thay nhau xuất hiện.

Thời điểm hiện tại, khi tìm kiếm “Ly Khánh Trần” thì facebook sẽ trả về khoảng hơn 30 nick facebook ảo sử dụng hình ảnh của bạn nữ trong clip. Có những nick có hẳn vài nghìn lượt follow dù mới lập chưa đến 12 giờ đồng hồ.

Hàng loạt facebook ảo do dân mạng tạo để bôi xấu hai bạn trẻ xuất hiện trong clip mây mưa trong quán trà sữa Thái Nguyên. Ảnh: Đời Sống Plus.

Điều đáng nói là những người lập nick ảo này khá nhanh tay trong việc lưu ảnh của cặp đôi và tạo trang facebook với thông tin giống đến 90% nick thật. Điều này dẫn đến việc nhiều người tưởng rằng đây là nick chính và rất nhiệt tình lên án hành vi của cả hai.

Mặc dù hai bạn trẻ này đã có hành động không đúng, nhưng việc sử dụng hình ảnh của họ khi chưa được cho phép để câu follow và viết những status đả kích thật sự khó chấp nhận và có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Trước đó, vào tối 2/8, cộng đồng mạng "dậy sóng" vì loạt clip và hình ảnh quay cảnh một đôi trẻ đang làm động tác như quan hệ tình dục, được cho là ngay trong không gian một quán trà sữa ở đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên.

"Quán trà sữa X ở Thái Nguyên", "Đôi trẻ làm chuyện đó trong quán trà sữa ở Thái Nguyên" nhanh chóng trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội. Nhiều người nhanh chóng chia sẻ hình ảnh, khiến sự việc được phát tán rộng rãi.

Theo như 3 clip dân mạng đang chia sẻ, hành động của đôi trẻ được camera ghi lại rất rõ. 3 nữ nhân viên quán sau đó đã xông vào, một người nói với đôi trẻ bằng giọng khá gay gắt.

"Đây là lần thứ 3 các em làm chuyện này trong quán của chị. Chị soi camera nhìn rất rõ. Lần trước chị lên 3 lần, hôm nay đã lên một lần cảnh cáo. Chị thừa tiền mua lại 2 cốc trà sữa để không làm chuyện này trong quán. Thiếu tiền đi nhà nghỉ về xin cha mẹ. Giờ mời các em ra khỏi quán", người này nói trong đoạn video.

Sau đó, nữ nhân viên còn cảnh báo đôi trai gái sẽ đăng clip lên mạng xã hội và nói rằng biết nữ chính tên T.K.L. Trước thái độ khá gay gắt của nhân viên quán, nam chính lí nhí nói xin lỗi và xin không phát tán clip, đồng thời hứa lần sau không tái diễn.

Dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin của đôi trẻ là N.L.T.A. và T.K.L. (đều sinh năm 2002, bán hàng online ở Thái Nguyên). Thậm chí, có người còn nói rằng hai bạn trẻ từng có hành động phản cảm tương tự ở quán khác, khiến nhân viên ở đó phải dọn cả bao cao su họ để lại sau khi "hành sự".

Facebook hai nhân vật chính cũng bị dân mạng ráo riết truy lùng và chia sẻ công khai. Thậm chí, sự việc xảy ra ở Thái Nguyên, song một cô gái cùng tên T.K.L. ở Hải Phòng lên tiếng bức xúc vì bị nhầm với nữ chính, khổ sở vì nửa đêm bỗng nhiên bị chửi bới, dọa nạt.

Hồng Liên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-nick-ao-gia-danh-cap-doi-may-mua-trong-quan-tra-sua-thai-nguyen-de-cau-like-a238868.html