Hành động “lạ” của Phó Giám đốc trong vụ nữ Giám đốc bị bắn


Thứ 5, 03/05/2018 | 01:02


Cùng sự kiện

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, sau khi ông V. dùng súng bắn nữ giám đốc công ty, ông này còn đi 1 vòng chào mọi người.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, sau khi ông V. dùng súng bắn nữ giám đốc công ty, ông này còn đi 1 vòng chào mọi người.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nổ súng làm chết 1 người, bị thương 1 người, xảy ra trên địa bàn huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

Theo đó, bước đầu xác định, sáng nay (2/5), bà Thương Thị Lan A. (44 tuổi, trú ở xã Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), là Giám đốc công ty Cổ phần bê tông Giang Ninh và ông Lương Thế V. (54 tuổi, trú ở thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), là Phó Giám đốc công ty này có gặp gỡ một số nhân viên và trao đổi về công việc.

Sau đó, bà A. và ông V. cùng họp với nhau tại phòng làm việc của ông V.. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, mọi người nghe thấy có tiếng nổ. Lúc này, ông V. bỏ chạy từ trong phòng làm việc xuống khu trạm trộn bê tông, còn bà A. chạy từ phòng ra và cầu cứu lái xe.

Hình minh họa

Trên người bà A. có chảy nhiều máu ở ngực, nghi bị bắn. Lái xe đã vội đưa bà A. đi cấp cứu.

Về phía ông V., sau khi sự việc xảy ra, ông V. còn đi 1 vòng quanh khu trộn bê tông, gặp và chào công nhân cũng như những người có mặt tại đây. Sau đó, Phó Giám đốc V. mới quay trở lại phòng làm việc của mình trên tầng 2.

Điều bất ngờ tiếp theo là một số người nghe có tiếng nổ “bụp, bụp” trong phòng ông V.. Khi mọi người chạy lại xem sự thể ra sao thì thấy người ông V. có nhiều máu, trên tay còn cầm 1 khẩu súng, tay còn lại che ngực.

Mọi người nhanh chóng đưa ông V. đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, ông V. đã không qua khỏi.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang thông tin thêm, bước đầu, cơ quan công an xác định, giữa ông V. và bà A. có mâu thuẫn từ trước đó nên ông V. đã bắn bà A., rồi tự sát. Khẩu súng ông V. dùng để bắn bà A. là tự chế, âm thanh phát ra nhỏ.

Được biết, nạn nhân A. bị bắn ít nhất 2 phát vào người.

Hiện, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với Công an huyện Yên Dũng và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương thu thập tài liệu, ghi lời khai của các nhân chứng, tiến hành điều tra, làm rõ.

Nguyễn Hường/ Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-la-cua-pho-giam-doc-trong-vu-nu-giam-doc-bi-ban-a228299.html