+Aa-
    Zalo

    Hành trình biến đổi nhan sắc từ xấu “xúc phạm người nhìn” tới “hotgirl” của bà mẹ trẻ đơn thân

    ĐS&PL Từ việc bị cộng đồng mạng miệt thị vì xấu còn thích livestream bán hàng, Phạm Thị Duyên đã trở nên xinh đẹp, tự tin hơn nhiều nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.

    Từ việc bị cộng đồng mạng miệt thị vì xấu còn thích livestream bán hàng, Phạm Thị Duyên đã trở nên xinh đẹp, tự tin hơn nhiều nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ.  

    Tháng 8/2018, bà mẹ đơn thân Phạm Thị Duyên (SN 1992, Đắk Lắk) bỗng nổi tiếng trên mạng xã hội vì lý do không mong muốn. Duyên bị “miệt thị” vì “xấu xúc phạm người nhìn” khiến cô vừa livetream bán hàng, vừa khóc vì tủi thân. Sau sự cố đó, bà mẹ đơn thân này phải đóng cửa facebook, khóa số điện thoại không muốn liên lạc với ai.

    Duyên chia sẻ, từ bé cô đã không may mắn như nhiều bạn bè cùng trang lứa. Sinh ra trong một gia đình khó khăn, ngoại hình của Duyên cũng không được xinh đẹp. Cô có nước da ngăm đen, trán dô, cười hở lợi, răng hô nhiều… ngoại hình xấu xí nên cô sống khép kín, ngại giao tiếp với mọi người.

    Dù đi học hay đi chơi, Duyên đều bị mọi người nhìn với ánh mắt trêu trọc và gọi là “bàn nạo dừa”, “mưa không ướt mặt”… khiến cô vô cùng tủi thân, đau khổ.

    Duyên từng bị “miệt thị” vì “xấu xúc phạm người nhìn” khiến cô vừa livetreams bán hàng, vừa khóc vì tủi thân.

    Chính vì ngoại hình xấu nên hôn nhân của Duyên cũng lận đận. Năm 2011, cô kết hôn nhưng ngày cưới ông bà nội không tham dự vì không chấp nhận người con dâu như Duyên. “Chồng tôi bảo, muốn về nhà thì phải đẹp. Rồi có những lúc, anh ta lại bảo: Em đi một mình, em cảm thấy tự ti, huống gì em đi với người khác…”, Duyên đau khổ chia sẻ.

    Năm 2016, hai vợ chồng Duyên hạnh phúc đón con trai đầu lòng. Thế nhưng chưa năm nào cô dám đưa con về nhà nội ăn Tết cùng ông bà. Cuộc sống vợ chồng cũng liên tục lục đục, mỗi lần cãi nhau, chồng luôn lấy ngoại hình của cô ra để chì chiết. “Mới đầu, anh ấy nói tôi hoang phí, trong khi tôi có làm gì đâu. Quần áo không dám mua, tóc tai không dám cắt. Rồi lúc cãi nhau, anh ta lại lôi chuyện gia đình, chuyện xấu đẹp ra nói…”, Duyên kể.

    Uất ức, đau khổ cùng cực cô đã nghĩ đến cái chết để giải thoát. Duyên đem con đắt lên cầu nhưng nhìn thằng bé kháu khỉnh còn quá non nớt để hiểu mọi chuyện, Duyên lại ôm con xuống và quyết định phải bắt đầu lại mọi thứ. “Tôi nghĩ, nếu không sống được thì chia tay, việc gì phải chết, lại còn kéo con theo. Mình giết con là mình ác chứ không phải chồng ác nữa”, Duyên nói.

    Duyên chia sẻ, ngoại hình xấu xí khiến cô cảm thấy đau khổ, bế tắc và có lúc đã muốn tìm đến cái chết để giải thoát.

    Tuy nhiên, đau khổ nhất là khi đi xin việc không nơi nào nhận Duyên. Có nơi thì tế nhị từ chối, nơi vừa nhìn thấy cô đã lập tức đuổi ra. Không còn cách nào khác, Duyên chọn cách bán hàng online để kiếm tiền nuôi con.

    Thế nhưng, công việc này cũng không được thuận lợi. Duyên nhận nhiều bình luận miệt thị, gay gắt từ cộng đồng mạng mỗi lần livestream bán hàng. “Những lời nói của mọi người như giết chết mình, khiến bản thân cảm thây vô cùng đau khổ”, Duyên nói.

    Trong lúc bế tắc nhất Duyên may mắn được chọn tham gia chương trình thực tế “thay đổi ngoại hình”.

    Các bác sĩ đã phẫu thuật dịch hàm hô, gọt góc hàm, hạ gò má và đồng thời chỉnh nha khoa để đem lại một diện mạo mới cho Duyên. Sau mổ hơn một tháng, khuôn mặt của cô đã khá hài hoà và rõ nét. Không ai còn nhận ra Duyên xấu xí của vài tháng trước.

    "Tôi chưa từng ngắm mình trong gương quá 5 phút, nhưng giờ cứ ngắm mãi. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình có thể xinh đẹp thế", Duyên chia sẻ.

    Ngoại hình xinh xắn của Duyên sau khi "lột xác" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. 

    Những ngày tháng luôn phải gắn với chiếc khẩu trang, đi đâu cũng cúi gằm mặt, chỉ mong mọi người coi như vô hình từ nay đã chấm dứt. Với diện mạo mới, cô tự tin hơn hẳn. "Hiện giờ tôi chỉ mong có công việc ổn định để có tiền gửi về nuôi con. Tôi hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến", Duyên nói.

    Mẹ Duyên, bà Trần Thị Thoan cho biết lần đầu gặp lại con, bà còn ngỡ ngàng không nhận ra đó là con mình. "Tôi từng phản đối con phẫu thuật vì sợ ảnh hưởng tới sức khỏe của con. Nhưng nhìn con hiện tại, tôi mừng lắm, mong cháu sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn vì đã chịu nhiều thiệt thòi rồi", bà nói.

    Chỉ sau 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của chị Duyên đã trở nên xinh đẹp hơn trước rất nhiều. 

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-bien-doi-nhan-sac-tu-xau-xuc-pham-nguoi-nhin-toi-hotgirl-cua-ba-me-tre-don-than-a252922.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan