Hari Won đẹp tinh khôi trong trang phục đơn sắc


Thứ 5, 03/05/2018 | 02:11


Trong bộ ảnh mới, Hari Won diện trang phục đơn sắc thanh lịch và nữ tính, khoe khéo vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Trong bộ ảnh mới, Hari Won diện trang phục đơn sắc thanh lịch và nữ tính, khoe khéo vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, Hari Won đã thực hiện bộ ảnh với trang phục nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm. Các thiết kế của nhà mốt Minh Huyền đem lại cho người mặc vẻ thanh lịch, vừa quyến rũ vừa dịu dàng, đáng yêu.
Chất liệu ren xuyên thấu cùng những đường cắt xẻ tinh tế là điểm nhấn của trang phục. Với hai tông màu trắng – đen đơn sắc, Hari Won vẫn vô cùng nổi bật như một quý cô thanh lịch và quyến rũ.
Năm 2017 được cho là một năm khá thành công của Hari Won khi nữ ca sĩ lần đầu tiên đảm nhận vai trò sản xuất web-drama “Thiên Ý”, tạo được tiếng vang và những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.
Không dừng lại ở đó, nửa đầu năm 2018, Hari Won liên tục xuất hiện với vai trò dẫn chương trình cho hàng loạt các gameshow như: Siêu bất ngờ, 7 nụ cười xuân, Nhanh như chớp, Làm vợ phải thế…
Các gameshow Hari Won tham gia đều có rating cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Cách dẫn chuyện độc đáo, duyên dáng cùng giọng nói đặc trưng, giọng ca “Anh cứ đi đi” khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ khi cô hoàn thành trọn vẹn vai trò dẫn chương trình.

Hari Won cho biết, trong năm 2018 cô sẽ thử sức mình ở nhiều lĩnh vực mới mẻ hơn. Hiện tại, cô đang tham gia một gameshow hoàn toàn mới cùng với “ông xã” Trấn Thành, sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới.


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-dep-tinh-khoi-trong-trang-phuc-don-sac-a228309.html