Hậu duệ Mặt Trời tập 3-4: Song Luân xé váy Khả Ngân trong lần đầu hẹn hò


Thứ 2, 01/10/2018 | 01:54


Cùng sự kiện

Trong Hậu duệ Mặt Trời tập 3-4, cuối cùng cuộc hẹn của Đại uý Duy Kiên (Song Luân) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) cũng diễn ra.

Trong Hậu duệ Mặt Trời tập 3-4, cuối cùng cuộc hẹn của Đại uý Duy Kiên (Song Luân) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) cũng diễn ra.

Hai tập 3-4 Hậu duệ mặt trời Việt Nam vừa lên sóng đã hé lộ cho khán giả thêm nhiều tình tiết về tính chất công việc của những người lính và bác sĩ.

Hậu duệ Mặt Trời tập 3-4 hé lộ thêm về công việc của Đại úy Kiên (Song Luân).

Nếu trong tập trước là nhiệm vụ giải cứu con tin trên biển thì lần này, Duy Kiên và nhóm NH1 được giao nhiệm vụ vây bắt băng đảng buôn ma túy Quạ đen ở vùng biên giới.Trong kế hoạch tác chiến, nhóm NH1 và nhóm trinh sát điều tra phòng chống ma túy hợp tác làm nhiệm vụ nhưng khi đến nơi thì cả đội không thấy ai. Kiên gọi bộ đàm liên kệ với bên trinh sát nhưng không có tín hiệu trả lời, Kiên và đồng đội hoang mang.

Vừa lúc đó, nghe tiếng súng nổ, cả đội nhanh chóng tiếp viện và hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng dù trong lúc chiến đấu Duy Kiên có “tay đôi” với một trinh sát nằm vùng.

Quay trở lại với câu chuyện tình cảm của bác sĩ Phương và đại uý Duy Kiên. Sau khi để lại bó hoa với số điện thoại của mình, bác sĩ Phương đã chủ động gọi điện cho Duy Kiên và không ngại “thả thính” lại Đại uý “Ba bốn lý do để cảm ơn mà chỉ tặng có một bó hoa thôi hả? Ít vậy” khiến cho Duy Kiên phải ngỏ lời và cả hai có được buổi hẹn hò đầu tiên.

Cặp đôi Hậu duệ Mặt Trời "thả thính" nhau qua điện thoại.

Nhưng do tính chất công việc, Duy Kiên phải rời đi trong sự tiếc nuối của cả hai vì nhận nhiệm vụ khẩn cấp (vây bắt nhóm buôn ma tuý Qụa đen) ngay ở bến tàu.

Vốn là một bác sĩ phẫu thuật nên Hoài Phương xem phòng mổ như là nhà, nhưng chính điều này khiến cho cô gặp không ít nhiều sự dở khóc dở cười với lần hẹn hò tiếp theo. Hoàn thành xong ca mổ đầy khó khăn do Dung gây ra, Phương vui vẻ ra cửa, về nhà chuẩn bị cho ngày hẹn với Kiên. Bất ngờ khi Kiên đã chờ bên ngoài trước giờ hẹn. Phương hốt hoảng chạy vào trong bệnh viện tìm Hà nhờ giúp đỡ về ngoại hình đang bê bối, không dám để Kiên nhìn thấy.

Duy Kiên - Hoài Phương gặp lại nhau trong cuộc hẹn mới.

Là bạn thân nên Hà hết lòng giúp đỡ, trong lúc Phương tắm gội, make up thì Hà chuẩn bị một bộ trang phục hết sức “văn phòng” nhưng không còn lựa chọn nào khác, Phương đành chấp nhận.

Gặp lại nhau, Duy Kiên tỏ vẻ thích thú và trêu bác sĩ Phương và không quên khen cô xinh đẹp. Chiếc váy của Phương vô tình bị rách khi ngồi lên chiếc xe phân khối lớn và rất nhanh trí, Kiên xé váy của Hoài Phương (để cô dễ ngồi) trong sự ngạc nhiên của cô nàng.

Duy Kiên xé váy Hoài Phương để cô dễ ngồi lên xe.

Trái với sự bất ngờ của Phương thì Duy Kiên lại “tỉnh bơ” như chưa hề có gì xảy ra. Cả hai vui vẻ chạy đến rạp chiếu phim nhưng lại một lần nữa, Kiên lại nhận một nhiệm vụ khẩn cấp để Hoài Phương ở lại khi mà cả hai chỉ vừa mới bắt đầu.

Tập 5, 6 Hậu duệ Mặt Trời phiên bản Việt sẽ tiếp tục lên sóng vào 19h00 ngày 01/10/2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-due-mat-troi-tap-3-4-song-luan-xe-vay-kha-ngan-trong-lan-dau-hen-ho-a245960.html