Hé lộ 5 CLB Hàn Quốc sẵn sàng trả lương ngất ngưởng mời HLV Park Hang Seo


Chủ nhật, 23/12/2018 | 23:48


Có tới 5 CLB Hàn Quốc sẵn sàng trả lương ngất ngưởng để có HLV Park Hang Seo.

Có tới 5 CLB Hàn Quốc sẵn sàng trả lương ngất ngưởng để có HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang-seo - Ảnh: Thethao247

Trải qua một năm đại thành công cùng bóng đá Việt Nam, danh tiếng của HLV Park Hang-seo trở nên ngày một lớn hơn. Chính vì thế, dù vẫn còn hợp đồng với ĐT Việt Nam nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn được rất nhiều các CLB theo đuổi.

Tờ Korea Times đã tiết lộ 5 CLB Hàn Quốc muốn có sự phục vụ của ông là Busan Ipark, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Jeju United và Incheon United (CLB cũ của Lương Xuân Trường).

Theo vài nguồn tin, những CLB này sẵn sàng trả lương 100.000 USD/tháng (gấp gần 5 lần mức lương của HLV Park Hang Seo ở Việt Nam) để mời gọi thầy Park. Trước đó, tờ Titan Sports (Trung Quốc) cũng đưa tin các CLB ở nước này đang nhòm ngó HLV Park Hang Seo.

"Vấn đề của Việt Nam lúc này là tăng lương để giữ chân HLV Park Hang Seo trong bối cảnh ông đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB châu Á", tờ Korea Times nhấn mạnh.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn đang cùng ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Ở Asian Cup 2019 sắp tới, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ mạnh là Iran, Iraq, cùng với đó là sự góp mặt của Yemen. Trận đấu ra quân của thầy trò HLV Park Hang-seo ở giải đấu năm nay sẽ là cuộc chạm trán với Iraq diễn ra vào ngày 8/1 đầu năm sau.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-5-clb-han-quoc-san-sang-tra-luong-ngat-nguong-moi-hlv-park-hang-seo-a256258.html