+Aa-
    Zalo

    Hé lộ bức tâm thư của người mẹ trẻ bỏ rơi 2 con trong chùa

    ĐS&PL Sau khi mang hai con lên chùa bỏ lại, bà mẹ có để lại một bức thư.

    Sau khi mang hai con lên chùa bỏ lại, bà mẹ có để lại một bức thư. Chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng đang phối hợp tìm kiếm người thân cho 2 cháu bé bị mẹ bỏ rơi tại một ngôi chùa ở TP Hải Phòng.

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin sáng 13/11, ông Vũ Văn Hướng – Trưởng Công an xã Tiên Minh (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) cho biết, chính quyền địa phương cùng ban Công an xã đã báo cáo UBND huyện Tiên Lãng về trường hợp 2 cháu bé bị bỏ rơi tại địa phương để tìm phương án giải quyết.

    Hai cháu bé bị bỏ rơi.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 12/11, bà Phạm Thị Lớp (người giúp việc của nhà chùa Đông Ninh 1, xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng) đến ban Công an xã Tiên Minh trình báo, khoảng 16h cùng ngày, một phụ nữ khoảng 30 tuổi, mặc áo đông xuân, đi xe đạp màu xanh, chở theo 2 cháu nhỏ vào chùa thắp hương.

    Một lát sau, lợi dụng lúc nhà chùa vắng người, người phụ nữ đi xe đạp ra khỏi chùa, bỏ lại 2 đứa trẻ và 1 chiếc làn, bên trong đựng 2 bộ quần áo trẻ con, 1 lá thư, không để lại tiền hay vật dụng nào khác.

    Bức thư người mẹ để lại tại chùa.

    Lá thư người phụ nữ để lại viết: “Kính gửi nhà chùa cho con gửi hai đứa con của con vào chùa đây, nhờ nhà chùa nuôi giúp cháu nên người hộ con.

    Hoàn cảnh của con bây giờ không thể nuôi nổi. Cháu chưa có giấy khai sinh và chưa được đi học. Con đã đặt tên 2 cháu là Đỗ Văn Trường, sinh ngày 2/12/2015 và cháu Đỗ Thị Tâm, sinh ngày 6 tháng Giêng năm 2014.

    Con xin đội ơn nhà chùa.

    Mẹ của 2 cháu Đỗ Thị Lương”

    Nhận được tin báo, ban công an xã đã đến chùa lập biên bản ghi nhận sự việc, tạm giao 2 cháu nhỏ cho nhà chùa nuôi dưỡng và thông báo tìm thân nhân các cháu trên các phương tiện thông tin đại chúng.

    Qua hỏi chuyện 2 cháu nhỏ, được biết, cháu trai tên Đỗ Văn Trường, cháu gái tên Đỗ Thị Tâm. Các cháu nói, bố các cháu tên là Thắng, mẹ các cháu tên là Lương. Cháu gái nhớ được đầu số điện thoại của mẹ là: 0121… các số sau không nhớ.

    Sự việc đang được các cơ quan chức năng huyện Tiên Lãng phối hợp, giải quyết.

    Minh Sơn

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-buc-tam-thu-cua-nguoi-me-tre-bo-roi-2-con-trong-chua-a251123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan