Hé lộ chủ nhân siêu xe Maybach S600 Pullman hơn 12 tỷ đồng vừa cập cảng TP.HCM


Thứ 7, 03/03/2018 | 03:55


Cùng sự kiện

Chiếc xe trên được làm thủ tục nhập khẩu tại Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 3, Cục Hải quan TP.HCM

Chiếc xe trên được làm thủ tục nhập khẩu tại Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 3, Cục Hải quan TP.HCM.

Chiếc sedan siêu sang Mercedes-Maybach S600 Pullman có chiều dài cơ sở lên tới 6.4 m, dài hơn so với Bentley Mulsanne và Rolls-Royce Phantom bản kéo dài, bất ngờ cập cảng Sài Gòn cuối tuần qua.

Chiếc xe limousine siêu sang đầu tiên trong năm 2018 đã đặt chân đến Việt Nam với màu sơn trắng muốt.

Xe được nhập khẩu theo diện xe ngoại giao; chủ sở hữu là Tổng lãnh sự quán Campuchia tại TP.HCM. Xe do Đức sản xuất năm 2017.

Xem video:

Sau khi hàng cập cảng, Tổng lãnh sự quán Campuchia tại TP.HCM đã có văn bản gửi cơ quan Hải quan đề nghị được đưa chiếc xe nêu trên về bảo quản chờ hoàn thành thủ tục nhập khẩu.

Được biết, xe có giá khởi điểm tại Đức là 567.000 USD (khoảng 12,98 tỷ VND), cao hơn gần chục lần so với một chiếc S-Class tiêu chuẩn.

So với Mercedes-Maybach S600 tiêu chuẩn, chiếc S600 Pullman dài hơn gần 1 mét. Phần nới rộng của Mercedes-Maybach S600 Pullman nằm xung quanh trụ B. Nếu nhìn từ bên sườn, mẫu siêu xe sang Mercedes-Maybach S600 Pullman này có thiết kế không thực sự đẹp mắt, mà nó gợi sự liên tưởng đến những chiếc Cadillac kéo dài của người Mỹ trong thập niên '80.

Bên ngoài vào khoang lái, có thể thấy nội thất của siêu xe sang Maybach S600 xa xỉ bậc nhất nhà Mercedes-Benz với chất liệu da Nappa cùng gỗ Desino trong xe. Vô lăng xe khá lớn được bọc gỗ cao cấp với những phím điều khiển cơ bản tích hợp ngay trên vị trí lái cùng ảng điều khiển trung tâm được tô điểm với đồng hồ cơ học phong cách cổ điển.

Chiếc xe limousine siêu sang trọng Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên trong năm 2018 đã đặt chân đến Việt Nam. Ảnh: Kiến thức 

Xe được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D với 24 loa, công suất 1540 watt. Trên bảng táp lô của xe cũng được trang bị màn hình giải trí cỡ lớn đa tính năng kết nối với điện thoại thông minh. Hàng ghế sau của có khoảng duỗi chân khá thoải mái như khoang máy bay hạng sang nhờ trục cơ sở kéo dài.

Hàng ghế sau cũng được trang bị hệ thống màn hình giải trí đa phương tiện hiện đại. Ngoài ra các trang bị khác cho khoang khách còn có nệm dầy đặc biệt, nệm kê chân, tay và chế độ masage cho người ngồi sau giảm mệt mỏi. Các trang bị khác khách hàng có thể đặt tùy chọn theo sở thích.

Mẫu siêu xe sang Maybach S600 Pullman sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, công suất 530 mã lực và mô-men xoắn 830 Nm. Siêu sedan này có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 6,4 giây, 0-200 km/h trong 24,6 giây và chạy nước rút 400 m đầu tiên trong 14,5 giây.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-chu-nhan-sieu-xe-maybach-s600-pullman-hon-12-ty-dong-vua-cap-cang-tphcm-a221289.html