Hé lộ hình ảnh mẫu BMV X5 mới khiến người hâm mộ "náo loạn"


Thứ 4, 07/02/2018 | 00:18


Cùng sự kiện

Tạp chí ô tô Motortrend mới đây tiết lộ hình ảnh mới nhất của mẫu BMW X5 hoàn toàn mới đang gây được nhiều sự chú ý từ cộng đồng yêu xe thế giới.

Tạp chí ô tô Motortrend mới đây tiết lộ hình ảnh mới nhất của mẫu BMW X5 hoàn toàn mới đang gây được nhiều sự chú ý từ cộng đồng yêu xe thế giới.

Tạp chí ô tô Motortrend mới đây tiết lộ, hãng xe sang nước Đức - BMW chuẩn bị giới thiệu mẫu xe mới X5. Đặc biệt hơn, phiên bản X5 tiền nhiệm đã được giới thiệu từ năm 2013, vì vậy, những thông tin từ mẫu SUV đang gây được chú ý từ thị trường.  

BMW X5 sẽ là đối thủ của những dòng xe đang ăn khách trên thị trường như: Mercedes-Benz GLE, Acura MDX, hay Cadillac XT5.

Chiêm ngưỡng BMV X5 mới làm náo loạn thị trường 

Ngoài ra, chiếc xe BMW X5 ngụy trang còn sở hữu một đường vân mới hướng lên trên làm nổi bật chắn bùn phía sau. Thêm vào đó, có vẻ như các nhà thiết kế cũng tạo nên những lỗ thông hơi phía sau các bánh trước.

Đặc biệt, lưới tản nhiệt đôi hình quả thận trên chiếc xe hiện tại không phải là nhỏ, nhưng kích thước bộ lưới tản nhiệt trên chiếc xe ngụy trang thì lại cực lớn, giống như trên chiếc xe ý tưởng X7 iPerformance từng ra mắt hồi tháng 9/2017 tại triển lãm ôtô Frankfurt, Đức.

Ngày ra mắt và giá bán của BMV X5 vẫn còn là một ẩn số

Lưới tản nhiệt của X5 được vay mượn từ chiếc X7 iPerformance. Tuy nhiên, nhiều khả năng những mẫu xe BMW trong năm nay cũng sẽ được tích hợp bộ lưới tản nhiệt tương tự.

Mặc dù vậy, những thông tin cần thiết, thông số kỹ thuật, ngày ra mắt và giá bán vẫn còn là một ẩn số.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-mau-bmv-x5-moi-khien-nguoi-ham-mo-nao-loan-a219033.html