+Aa-
    Zalo

    Hé lộ kết phim Quỳnh búp bê: "Trùm cuối" kết liễu tất cả là My sói?

    ĐS&PL Trong phần giới thiệu phim mới đây trên sóng truyền hình, cái kết của Quỳnh búp bê đã được hé lộ một phần.

    Trong phần giới thiệu phim mới đây trên sóng truyền hình, cái kết của Quỳnh búp bê đã được hé lộ một phần. Đúng như biên kịch Kim Ngân đã từng nói, những nhân vật trong bộ phim sẽ không có một cái kết có hậu.

    Đào khốn khổ vì bị hãm hại

    Mở đầu là việc Đào (Quỳnh Kool) bị My sói (Thu Quỳnh) sai người lừa bẫy vào một nhà nghỉ. Đào bị hai người đàn ông khống chế, cho uống thuốc và chuẩn bị sẵn máy quay ghi lại cảnh "nhúng chàm". Khán giả không khỏi tò mò rằng Kiên (Mạnh Quân) - người vẫn thề thốt sẽ bảo vệ Đào hiện tại đang ở đâu và liệu có xảy ra kỳ tích vào phút cuối, ai đó sẽ kịp thời xuất hiện để cứu Đào?

    Mặc dù khả năng này rất thấp và Đào thực sự là một nhân vật đáng ghét nhưng người hâm mộ cũng không hề muốn Đào rơi vào cảnh như chị Lan (Thanh Hương) bởi hiện tại gia đình cô cũng đã rất thê thảm rồi.

    Nghĩa bị My sói đánh.

    Tiếp đến là Nghĩa (Duy Hưng), vì muốn trả thù cho Quỳnh (Phương Oanh), đồng thời dằn mặt My Sói, nên đã tìm tới gặp mặt để "xử" ả. Kết quả, Nghĩa bị My đánh đến tàn tạ. Nhưng không biết liệu có uẩn khúc gì đằng sau không, khi mà một người đô con như Nghĩa lại nằm gục dưới chân My.

    Kiên nằm bất tỉnh ở sàn nhà.

    Thêm một người nữa chịu sự trừng phạt của My, đó chính là Kiên (Mạnh Quân). Không chỉ léng phéng với Đào, Kiên còn đánh và chửi My. Với người tự trọng cao như cô, đây là một việc không thể chấp nhận được. Bằng những hình ảnh được tung ra, có lẽ My đã giết Kiên ngay tại nhà.

    Sau Kiên, liệu Đào và Quỳnh có chịu chung số phận không bởi My đang sẵn dao trong tay, tâm lý lại bất ổn? Tất cả những câu hỏi ấy sẽ được trả lời vào những tập tiếp theo vào hồi 21h40 tối thứ 2, thứ 3 trên sóng VTV3.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ket-phim-quynh-bup-be-trum-cuoi-ket-lieu-tat-ca-la-my-soi-a250799.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan