Hé lộ nguyên nhân vụ chồng sát hại vợ rồi tự sát bất thành


Thứ 5, 18/01/2018 | 07:24


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ phát hiện 2 vợ chồng thương vong tại nhà riêng ở Bạc Liêu, qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định người chồng đã sát hại vợ rồi tự tử.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 vợ chồng thương vong tại nhà riêng ở Bạc Liêu, qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định người chồng đã sát hại vợ rồi tự sát.

Ngày 18/1, trao đổi trên báo chí, Đại tá Dương Tứ Phương - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bạc Liêu cho hay, kết quả điều tra bước đầu cho thấy, vụ án mạng xảy ra tại thành phố Bạc Liêu khiến một người chết, một người bị thương nặng là do mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng.

Căn nhà của hai vợ chồng anh Tính bị cảnh sát phong tỏa để điều tra - Ảnh: Vnexpress

Người bị thương nặng là Tăng Văn Tính (39 tuổi) thừa nhận đã ra tay sát hại vợ rồi tự sát. Hiện Tăng Văn Tính đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Trước đó, như tin đã đưa, sáng 17/1, người dân sống trong khu vực hẻm 3 (khóm 3, phường 2, TP.Bạc Liêu), bất ngờ phát hiện anh Tính và vợ là chị Triệu Thị Phương (33 tuổi) nằm bất động trong nhà, trên người có nhiều vết thương.

Tại thời điểm được phát hiện, chị Phương đã tử vong, còn anh Tính được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người dân xung quanh cho hay, vợ chồng anh Tính có 3 người con chung và làm nghề buôn bán dưa mắm ở một khu chợ trên địa bàn TP.Bạc Liêu.

Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-vu-chong-sat-hai-vo-roi-tu-sat-bat-thanh-a216823.html