+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nhóm nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm tóc, đốt xác phi tang

    ĐS&PL Khi rời khỏi nhà, chị H. đã đi cùng hai người khác, nên hiện cơ quan chức năng đang truy tìm hai người này để điều tra làm rõ.

    Khi rời khỏi nhà, chị H. đã đi cùng hai người khác, nên hiện cơ quan chức năng đang truy tìm hai người này để điều tra làm rõ.

    Nạn nhân H. nghi bị sát hại rồi đốt xác phi tang. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Ngày 10/11, Công an TP Hải Phòng cho biết Công an huyện Tiên Lãng phối hợp với các phòng nghiệp vụ và lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra truy bắt nhóm nghi can đã sát hại nữ chủ tiệm cắt tóc rồi đốt xác phi tang.

    Theo cơ quan chức năng, lúc nạn nhân rời khỏi nhà đã đi cùng hai người, nên hiện đang truy tìm hai người này để điều tra làm rõ.

    Trước đó khoảng 14h chiều 9/11, người dân thôn Nam Tử (xã Kiến Thiết) phát hiện thi thể một phụ nữ ở bờ đê sông Thái Bình trong tình trạng bị thiêu cháy.

    Ngay sau nhận được tin báo, công an huyện Tiên Lãng phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP. Hải Phòng đã nhanh chóng vào cuộc, điều tra.

    Nạn nhân được xác định là chị N.T.H (29 tuổi, còn có tên gọi khác là Hiền, trú tại thôn Khôi Vĩ Thượng, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng), chủ quán cắt tóc gội đầu tại nhà.

    Theo nguồn tin của Infonet, trước đó 3 ngày, vào chiều 7/11, chị H. rời nhà, đi chơi bằng xe máy tay ga mới mua và có mang theo điện thoại di động.

    Đến nửa đêm không thấy về, điện thoại không liên lạc được nên gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức. Khi người dân phát hiện thì chị H. đã chết, chiếc xe máy và điện thoại không có ở hiện trường.

    Chị H. từng lấy chồng ở huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng. Sau khi ly dị, chị H. trở về nhà bố mẹ đẻ để sinh sống và làm nghề cắt tóc gội đầu, có một con gái còn nhỏ tuổi. Nạn nhân này có mối quan hệ xã hội khá phức tạp, theo chính quyền địa phương.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nhom-nghi-pham-sat-hai-nu-chu-tiem-toc-dot-xac-phi-tang-a250851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan