Hé lộ Smartphone bí ẩn Nokia X 2018 có thể mắt cuối tháng 4


Thứ 3, 17/04/2018 | 03:29


Cùng sự kiện

Theo những hình ảnh rò rỉ, chiếc Nokia X này sẽ được ra mắt vào ngày 27/4 và hiện chưa có thêm thông tin gì về chiếc smartphone bí ẩn này.

Sau khi giới thiệu một số điện thoại thông minh mới tại sự kiện MWC 2018 bao gồm Nokia 6 (2018) và Nokia 8 Sirocco, HMD Global đang chuẩn bị cho ra mắt thêm một chiếc điện thoại mới có tên là Nokia X.

Theo những hình ảnh rò rỉ, chiếc Nokia X này sẽ được ra mắt vào ngày 27/4 và hiện chưa có thêm thông tin gì về chiếc smartphone bí ẩn này.

Các poster quảng cáo về sự kiện ra mắt của Nokia X được tìm thấy ở Trung Quốc và ngay lập tức được chia sẻ nhanh chóng lên các trang mạng xã hội.

Theo những thông tin trên poster, chiếc điện thoại bí ẩn này sẽ được giới thiệu vào ngày 27/4. Tuy nhiên khá đáng tiếc là chúng ta chưa có nhiều thông tin về chiếc máy này.

Một số tin đồn cho biết Nokia X sẽ có các biến thể với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon hoặc MediaTek, RAM tùy chọn 4 GB hoặc 6 GB và đây sẽ là một chiếc điện thoại tầm trung.

Nokia X là một chiếc smartphone bí ẩn, không có nhiều thông tin được tiết lộ. Ảnh: ithome

Bởi vì Nokia 9 vẫn chưa được ra mắt, do đó chữ X này có thể không phải là số 10 giống như cách gọi tên của iPhone X. Điều thú vị là khi Nokia vẫn còn thuộc quyền sở hữu của Microsoft, năm 2014 gã khổng lồ phần mềm đã ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ chạy Android cũng có tên là iPhone X. Tuy nhiên chiếc smartphone không gây được nhiều sự chú ý.

Chúng ta sẽ cùng chờ đợi xem Nokia X bí ẩn của HMD Global sẽ là một chiếc smartphone như thế nào, vào ngày 27 tháng 4 tới đây.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-smartphone-bi-an-nokia-x-2018-co-the-mat-cuoi-thang-4-a226516.html