+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tài sản "khủng" của đại gia đeo 13kg vàng cổ vũ bán kết AFF Cup 2018

    ĐS&PL Do chiếc vòng cổ mà vị đại gia Sài Gòn đeo trọng lượng lên tới 6kg nên các vệ sĩ đã phải thay phiên đỡ hộ anh.

    Do chiếc vòng cổ mà vị đại gia tên Phúc đeo có trọng lượng lên tới gần 6kg nên các vệ sĩ đã phải thay phiên đỡ hộ anh.

    Tối ngày 6/12 vừa qua, trong đấu trận quyết định tranh vé vào bán kết AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam không chỉ nhận được rất nhiều sự động viên từ trên các khán đài mà còn có được sự cổ vũ tinh thần của người dân cả nước.

    Bên cạnh trận cầu gay cấn thì hình ảnh người đàn ông xuất hiện với 13kg vàng trên người để đi cổ vũ bóng đá trên phố đi bộ Nguyễn Huệ khiến nhiều người trầm trồ ngạc nhiên.

    Vị đại gia đeo 13kg vàng trên người gây sốc khi thuê dàn vệ sĩ hộ tống đi cổ vũ bóng đá trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

    Được biết người đàn ông này là anh T. N. P., 36 tuổi ở quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Vị đại gia này là chủ một quán karaoke khá nổi tiếng ở quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Số vàng người đàn ông này đeo lên người đều là vàng thật. 

    Hiện tổng trọng lượng vàng đeo trên người anh là 13kg. Trong đó một vòng tay nặng 1kg, một vòng cổ nặng gần 6kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5kg và chiếc vòng tay khác mới tậu, nặng 4kg. Ngoài số vàng "khủng" trên, vị đại gia này còn sở hữu một dàn siêu xe rất có giá trị cùng nhiều khối tài sản khác.

    Để đảm bảo an toàn với bộ trang sức trị giá hơn 13 tỷ đồng, anh Phúc đã phải thuê 4 vệ sĩ hộ tống mình đến phố đi bộ đi bộ Nguyễn Huệ để hoà mình vào trận Việt Nam – Philippines. Và có lẽ do lượng vàng quá nặng nên vệ sĩ phải thay phiên đỡ hộ anh.

    Anh Phúc từng tiết lộ vì 5 năm trước thầy phong thủy tư vấn nói phải đeo vàng mới tốt nên anh đeo đến giờ.


    Vệ sĩ phải thay phiên nhau nâng vàng cho anh vì quá nặng.


    Trước đó, đại gia T. N. P. cũng từng gây xôn xao mạng xã hội khi đeo một sợi dây vàng cỡ khủng, lắc tay, vòng vàng và cả đồng hồ vàng đi mua điện thoại ở một cửa hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Thời điểm đó, khối lượng vàng đeo trên người vị đại gia này khoảng 8kg.

    Trong đoạn clip được một người bạn chia sẻ lên mạng xã hội, anh Phúc tổng lượng vàng đeo trên người như vậy là vừa đủ, không muốn đeo thêm nữa. Cũng theo chia sẻ của anh thì mỗi món trang sức đeo trên người anh đều có ý nghĩa phong thủy riêng.

    Cuối clip anh nhấn mạnh không dùng Facebook. Tài khoản có tên Nguyễn Tiến là tài khoản giả mạo anh. Người này đã dùng những hình ảnh của anh để câu like, câu view. Bản thân anh không dùng facebook và cũng không rành rọt mạng xã hội. Vì thế, qua đoạn clip này, anh mong muốn mọi người đề phòng với tài khoản Nguyễn Tiến mạo danh anh.

    Vị đại gia chia sẻ không dùng facebook. Ảnh cắt từ clip. 

    Những hình ảnh anh Phúc đeo đầy vàng trên người được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự tò mò cũng như lo lắng từ cộng đồng mạng. Có người lo ngại rằng anh đang tạo điều kiện cho những tên cướp lộng hành có “miếng mồi ngon”. Tuy nhiên, một số khác lại bảo, việc làm của anh ta không ảnh hưởng đến ai, cũng không vi phạm gì, có của thì họ thích trưng hay không là quyền của người ta. Dư luận không nên phán xét hay có những bình luận ác ý.

    Nhìn nhận sự việc, chuyên gia tâm lý, thạc sĩ xã hội học Phạm Hương Thảo cho rằng, việc người đàn ông ở Thành phố Hồ Chí Minh đeo 8 hay 13kg vàng trên người là sở thích cá nhân của anh ta. Mà đã là sở thích riêng thì mỗi người mỗi kiểu, miễn họ không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Do vậy, thạc sĩ Hương Thảo nêu ý kiến, nếu chúng ta không tôn trọng thì cũng không nên nhìn nhận, đánh giá theo hướng tiêu cực. Bởi xã hội muôn màu. Mỗi cá nhân đều có quyền thể hiện bản thân, bằng những biểu hiện, hành động tích cực, không vi phạm. Tuy nhiên, góc độ nào đó, việc mang số lượng tài sản lớn trên người, nếu không có biện pháp quản lý, bảo vệ thì cũng dễ gây nguy hiểm cho chủ nhân.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tai-san-khung-cua-dai-gia-deo-13kg-vang-co-vu-ban-ket-aff-cup-2018-a254164.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan