Hết ca sĩ, Chi Pu lại muốn được gọi là "Hoa hậu"


Thứ 3, 21/11/2017 | 04:30


Chi Pu tiếp tục gây sốc khi tiết lộ teaser mới với phát ngôn: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là hoa hậu!".

Chi Pu tiếp tục gây sốc khi tiết lộ teaser (đoạn clip quảng cáo) mới với phát ngôn: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là hoa hậu!".


Sau khi ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh) và "Cho Ta Gần Hơn" (I’m In Love) vào tháng 10 vừa qua, Chi Pu lại vừa giới thiệu đến người hâm mộ teaser sản phẩm âm nhạc thứ 3 với dòng hashtag: #ESRAXLED.

Tên ca khúc cùng MV sẽ được công bố chính thức vào lúc 20h ngày 26/11/2017.

Tin tức - Hết ca sĩ, Chi Pu lại muốn được gọi là 'Hoa hậu'

Hình ảnh Chi Pu hóa thân thành hoa hậu showbiz trong teaser mới.

Trong teaser MV, Chi Pu đang hóa thân thành một Hoa hậu vừa đăng quang. Cùng với đó là câu nói gây xôn xao "Từ hôm nay hãy gọi tôi là hoa hậu". Đây là lần thứ 2 Chi Pu sử dụng câu nói "Từ hôm nay hãy gọi tôi là..." trong dự án âm nhạc của mình.

Tin tức - Hết ca sĩ, Chi Pu lại muốn được gọi là 'Hoa hậu' (Hình 2).

Qua MV và cấu trúc câu “Từ hôm nay, tôi là…”, Chi Pu và ekip muốn truyền tải thông điệp: Khi ước mơ bất cứ điều gì, phải tìm hiểu và biết rõ bản thân mình mong muốn. Để được người khác công nhận, điều đầu tiên bản thân mình phải biết tự công nhận và tiếp tục cố gắng không ngừng theo đuổi điều đó. Bạn có thể là bất kỳ ai nếu bạn cố gắng đủ nhiều và tin tưởng vào bản thân.

Kể từ khi chính thức phát triển sự nghiệp ca hát Chi Pu luôn là tâm điểm của showbiz Việt với những tranh cãi xoay quanh không ngừng nghỉ. Dẫu vậy, cho đến giờ phút này, Chi Pu vẫn kiên trì với quan điểm của bản thân, theo đuổi hình tượng một nghệ sĩ đa năng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-ca-si-chi-pu-lai-muon-duoc-goi-la-hoa-hau-a210168.html