Hết nhang thơm, dép rọ, Gucci lại quay sang bán mũ rơm giá hơn chục triệu đồng


Thứ 2, 18/02/2019 | 11:47


Cùng sự kiện

Mũ rơm của Gucci có dây rút để giữ và đang được bán với giá trên webside chính thức với giá 450 USD.

Mũ rơm của Gucci có dây rút để giữ và đang được bán với giá trên webside chính thức với giá 450 USD.

Thương hiệu nổi tiếng thế giới Gucci đã không ít lần làm người Việt bất ngờ khi tung ra các mẫu sản phẩm có thiết kế giống các sản phẩm ở Việt Nam. Lần này, chiếc mũ rơm có giá cả chục triệu đồng lại làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Nhà mốt cho biết mũ được làm từ chất liệu vải giống rơm, sản xuất trong xưởng tại Italy, có phần dây màu be đi kèm và dây rút phía dưới cằm, đảm bảo tiện lợi. Ảnh: Gucci

Mũ cói rộng vành được phía Gucci lăng xê trong bộ sưu tập Resort 2019. Theo nhà mốt này, chất liệu để làm mũ là loại vải giống rơm và được sản xuất tại Italy. Mũ có dây rút để giữ và đang được bán với giá trên webside chính thức với giá 450 USD.

Mũ cói rộng vành được phía Gucci lăng xê trong bộ sưu tập Resort 2019. Ảnh: Gucci

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là, chiếc mũ rất giống với những chiếc mũ được bán ở các bãi biển, các khu du lịch và thậm chí, rất giống mũ của các bác nông dân Việt Nam hay đội để ra đồng làm ruộng. Chúng chỉ khác nhau ở giá tiền và chất liệu dây.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-nhang-thom-dep-ro-gucci-lai-quay-sang-ban-mu-rom-gia-hon-chuc-trieu-dong-a263325.html