H'Hen Niê thừa nhận đang yêu người đàn ông hơn cô 3 tuổi


Thứ 3, 01/01/2019 | 01:45


Cùng sự kiện

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 H'Hen Niê chia sẻ, người đàn ông này là mối tình đầu, rất quan tâm đến cô và gia đình cô.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 H'Hen Niê chia sẻ, người đàn ông này là mối tình đầu, rất quan tâm đến cô và gia đình cô.

Nguồn: Tri thức trực tuyến

Trước đó, là khách mời đặc biệt của talkshow 1 tiếng kể hết số phát sóng tối 26/12, Hoa hậu H'Hen Niê cũng đã có những chia sẻ hài hước về mối tình thời còn đi học.

H'Hen Niê nói rằng cô từng rất thích 1 chàng trai, chàng trai này học cùng trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại chuyên ngành tài chính doanh nghiệp và có nhiều cô gái cùng theo đuổi.

H'Hen Niê  thừa nhận đang yêu người đàn ông hơn cô 3 tuổi.  Ảnh: Tiền phong

Vì quá thích anh chàng này nên H'Hen Niê mới gửi thư lên hộp thư phát thanh và tặng cho anh chàng ấy 1 bài hát ngọt ngào. Chẳng những vậy, H'Hen Niê còn viết lời chúc với tinh thần "thả thính", mong anh chàng sẽ nhận ra tình cảm của mình.

H'Hen Niê cảm thấy vô cùng xấu hổ, ngại ngùng. Hóa ra, anh chàng ấy không thích H'Hen Niê. Dù biết H'Hen Niê có tình ý với mình, anh chàng ấy vẫn nhẹ nhàng ngó lơ.Đến lúc chương trình phát thanh lên sóng, bài hát đã gửi đi, tâm tình cũng chuyển đến rồi mà anh chàng kia vẫn "bình chân như vại".

Nhiều năm về sau, anh chàng này lập gia đình, H'Hen Niê cũng không còn liên lạc với anh ta nữa. Mối tình đơn phương, mạnh dạn tỏ tình nhưng nhận ngay cái kết phũ phàng của H'Hen Niê khiến khán giả không nhịn được cười.

H'Hen Niê sinh năm 1992 quê ở Đắk Lắk. Khi cô đang học năm 2 Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại chuyên ngành tài chính doanh nghiệp thì bắt đầu đi diễn và khám phá ra rằng mình rất thích làm người mẫu, thích được chụp hình.

Cuối năm 2014, H'Hen Niê được Đỗ Mạnh Cường phát hiện - đây cũng chính là khoảng thời gian đầu khi H'Hen Niê mới chập chững bước vào nghề mẫu.

Đến năm 2017, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và giành luôn ngôi Hoa hậu.

H'Hen Niê lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử các cuộc thi của nhan sắc Việt, lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-thua-nhan-dang-yeu-nguoi-dan-ong-hon-co-3-tuoi-a257356.html