Hiện trường thương tâm vụ nữ sinh bị sát hại trong phòng trọ ở Hà Nội


Thứ 3, 05/06/2018 | 06:48


Cùng sự kiện

Cơ quan Công an Hà Nội đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh viên bị sát hại và cưỡng hiếp tại tầng 3, một ngôi nhà ở Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ quan Công an Hà Nội đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh viên bị sát hại và cưỡng hiếp tại tầng 3, một ngôi nhà ở Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Ngôi nhà 4 tầng nơi nữ sinh T. tới tìm phòng thuê trọ. Ảnh: Zing

Khoảng 21h ngày 3/6, T. đi tìm nhà trọ. Tuy nhiên, cả đêm không thấy cô gái về. Thông qua một người đàn ông, biết anh này đã nhặt được chiếc điện thoại của cô gái nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm.

Đến 14h30 ngày 4/6, lần theo đường đi của chiếc điện thoại thì phát hiện chiếc xe máy của Cẩm T. để ở ngôi nhà trong ngõ 12/2 Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội. Khi lên tới tầng 3 của ngôi nhà nằm trong ngõ, cậu ruột của cô gái bị sốc khi phát hiện T đã tử vong trên sàn phòng trọ, váy áo xộc xệch, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Bên trong ngôi nhà xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Ảnh: Tiền Phong

Sau khi phát hiện thi thể nữ sinh Đặng Thị Cẩm T. (SN 1995, sinh viên năm cuối một trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội) tử vong bất thường ở khu vực nhà trọ đã nói trên, các đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân cũng như xác định nghi phạm gây án.

Bằng các biện pháp, chỉ sau hơn 3h phát hiện sự việc, Công an TP. Hà Nội đã bắt được nghi phạm gây án là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội).

Căn phòng tầng 3, nơi phát hiện cô gái tử vong. Ảnh: Tiền Phong

Một góc hiện trường xảy ra vụ án thương tâm. Ảnh: Người Đưa Tin

Tại cơ quan công an, bước đầu nghi phạm khai nhận, khi nhìn thấy nữ sinh viên có ý định hỏi thuê phòng xinh xắn, anh ta đã nảy sinh dục vọng nên đã dùng gạch đập và bóp cổ cô gái lôi vào phòng, thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, hắn ta ngủ qua đêm, đến khoảng 14h30 ngày 4/6, Tú lấy ví nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Căn phòng hiện đang được niêm phong. Ảnh: Soha

Đến khoảng 18h cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ Nguyễn Anh Tú tại phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trước đó giữa nghi can Nguyễn Anh Tú và nạn nhân không hề có mối quan hệ gì với nhau.

Người dân tập trung quanh khu vực hiện trường. Ảnh: Tiền Phong

Hình ảnh nghi can sát hại cô gái trẻ qua camera. Ảnh: Pháp luật và Xã hội

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-thuong-tam-vu-nu-sinh-bi-sat-hai-trong-phong-tro-o-ha-noi-a231914.html