Hiện trường vụ cháy quán Five Beer Club ở Hải Phòng


Thứ 6, 13/04/2018 | 14:42


Một vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều nay (13/4) tại quán Five Beer Club (tại đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).

Một vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều nay (13/4) tại quán Five Beer Club (tại đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).

Chiều 13/4, quán Sive Beer Club tại lô 22 đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền bốc cháy, tạo ra cột khói lớn bao trùm cả khu vực dân cư. Công nhân và nhân viên quán trong quán túa ra bỏ chạy tán loạn. Một số hộ gia đình xung quanh phải khóa cửa nhà, sơ tán.

Nhận thông tin về sự việc, cảnh sát PCCC Hải Phòng có mặt dập lửa.

Đến 19h cùng ngày, đám cháy mới được khống chế, nhiều thiết bị, vật dụng trong quán đã cháy đen, hư hỏng. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Theo tìm hiểu, quán Fiver Beer Club đã hoạt động được gần 2 năm và là một quán bia có tiếng, thu hút nhiều thực khách. Mới đây quán này tạm dừng hoạt động để sửa chữa, nâng cấp thì xảy ra vụ cháy trên.

Một số hình ảnh hiện trường vụ cháy:

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Người Đưa Tin

Quán rộng gần 100 m2 nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Vnexpress

Nhận được tin báo cháy, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động nhiều xe chữa cháy với hơn 50 chiến sĩ đến dập lửa - Ảnh: An ninh Thủ đô
Người đi đường di chuyển xuyên qua biển khói - Ảnh: VietNamNet
Tin tức - Hiện trường vụ cháy quán Five Beer Club ở Hải Phòng (Hình 7).
Hàng trăm người dân đổ ra đường chứng kiến sự việc - Ảnh: Người Đưa Tin

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-chay-quan-five-beer-club-o-hai-phong-a226074.html