+Aa-
    Zalo

    Hiệu trưởng bị tố bóp cổ học sinh chỉ vì hát trong lớp: Công an vào cuộc xác minh

    ĐS&PL Hiệu trưởng trường THCS Quảng Cư (Thanh Hóa) bị tố bóp cổ 2 học sinh, thậm chí là dọa giết chỉ vì các em đã hát trong lớp.

    Hiệu trưởng trường THCS Quảng Cư (Thanh Hóa) bị tố bóp cổ 2 học sinh, thậm chí là dọa giết chỉ vì các em đã hát trong lớp.

    Học sinh T.N.Đ và vết mờ ở cổ. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Ngày 8/1, đại úy Phạm Hải, Trưởng công an phường Quảng Cư (thành phố Sầm Sơn), cho biết đơn vị này vừa nhận được đơn của chị Vũ Thị Thủy (42 tuổi, ngụ tại khu phố Công Minh, phường Quảng Cư) đề nghị điều tra, làm rõ việc thầy giáo Phạm Xuân H., Hiệu trưởng Trường THCS Quảng Cư có hành động bóp cổ, dọa nạt con trai chị tại trường.

    “Sau khi nhận được đơn, chúng tôi đang tiến hành xác minh, làm rõ nên chưa có kết luận có hay không việc thầy hiệu trưởng bóp cổ học sinh” – đại úy Hải nói.

    Cụ thể, báo Công Lý cho biết, theo tường trình của bà Vũ Thị Thủy, mẹ ruột của em T.N.Đ., hiện đang học lớp 8 tại trường THCS Quảng Cư,  thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa): Vào sáng chủ nhật ngày 6/1, khi em Đ. đi học bù ngày nghỉ Tết Dương lịch thì bị thầy Hiệu trưởng Phạm Xuân H. dùng tay bóp cổ và dúi mặt vào tường vì hát trong lớp.

    Trong khi đó, theo tường trình của em T.N.Đ trên báo Tiền Phong, nêu rõ: “Sáng 6/1, em đi học bù của ngày nghỉ Tết dương lịch. Khi trống vào lớp, không thấy cô giáo lên lớp nên các em ngồi tập bài hát cổ vũ bóng đá. Đúng lúc thầy hiệu trưởng đi đến lớp, đã bắt em lên phòng thầy giáo, đóng cửa lại rồi dùng tay bóp cổ em và dúi đầu em vào tường.

    Thầy giáo còn dọa giết chết em. Em nói với thầy là em không hát vì em không thuộc bài hát đó. Thầy H lại xuống lớp bắt bạn Ngô Hữu N lên phòng và cũng bóp cổ bạn N.

    Sau đó, thầy H đuổi các em ra khỏi trường thì gặp thầy T. Thầy T hỏi các em đầu đuôi câu chuyện xong thì bắt các em viết bản tường trình nhưng lại bỏ chữ bóp cổ và yêu cầu chúng em không được nói cho ai biết.  Lúc đó, có cô Th là tổng phụ trách đội ngồi ở đó cùng xử lý chúng em, yêu cầu không được nói với bố mẹ, để nhà trường tự giải quyết. Sau khi các em viết xong bản tường trình, thầy T bảo các em về lớp để học....”.

    Trường học nơi thầy Hiệu trưởng Phạm Xuân H. đang công tác. Ảnh: Báo Công Lý

    Chiều 8/1, trao đổi với Thanh Niên, ông Hoàng Trung Kiên - Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo thành phố Sầm Sơn, cho biết chiều nay (ngày 8/1) phòng đã cử cán bộ xuống trường tiếp tục làm việc với thầy H. để xác minh làm rõ vụ việc.

    “Trong giờ học, do các cháu hát gây ồn ào nên thầy hiệu trưởng gọi lên phòng nhắc nhở, còn việc có bóp cổ hay không thì phải làm rõ. Ban đầu, làm việc với chúng tôi, thầy H. cam kết là không có việc bóp cổ, dọa nạt cháu. Nhưng hiện tại gia đình học sinh có đơn nên công an phường và chúng tôi đang tiếp tục làm rõ”, ông Kiên nói.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-bi-to-bop-co-hoc-sinh-chi-vi-hat-trong-lop-cong-an-vao-cuoc-xac-minh-a258417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan