HLV Alfred Riedl sẵn sàng trở lại Đông Nam Á đối đầu Việt Nam


Thứ 6, 27/04/2018 | 11:24


Alfred Riedl - cựu HLV đội tuyển Indonesia cho biết, ông sẵn sàng trở lại Đông Nam Á và đối đầu đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Alfred Riedl - cựu HLV đội tuyển Indonesia cho biết, ông sẵn sàng trở lại Đông Nam Á và đối đầu đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Sau khi cùng đội tuyển Indonesia thi đấu AFF Cup 2016, HLV Alfred Riedl đã nói lời chia tay chiếc ghế nóng. Kể từ đó tới nay ông Riedl vẫn chưa đồng ý dẫn dắt đội bóng nào. Thời điểm HLV Hữu Thắng rời đội tuyển Việt Nam, ông Riedl được nhắc đến là một ứng viên thay thế, tuy nhiên VFF đã lựa chọn HLV Park Hang Seo.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Alfred Riedl cho biết, ông vẫn chưa có việc và sẵn sàng trở lại Đông Nam Á tiếp tục cầm quân khi có cơ hội. "Tôi hiện vẫn đang sinh sống tại Áo, thư giãn và theo dõi càng nhiều trận đấu bóng đá càng tốt, cả ở các sân vận động cũng như trên truyền hình. Tôi cũng tìm kiếm thông tin về các CLB, đội tuyển quốc gia, những thay đổi chiến thuật của bóng đá thế giới. Nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp, tôi sẵn sàng quay trở lại làm việc tại khu vực Đông Nam Á", ông Riedl cho hay.

HLV Alfred Riedl vẫn đang tìm kiếm cơ hội trở lại Đông Nam Á làm việc

Nếu trở lại dẫn dắt một đội tuyển quốc gia tại Đông Nam Á, chắc chắn HLV Alfred Riedl sẽ có cơ hội đối đầu với Việt Nam tại đấu trường khu vực.

Cuối năm ngoái có thông tin cho rằng HLV Riedl chuẩn bị trở lại Indonesia, lần này ông sẽ dẫn dắt một đội bóng tại đây. Nguồn tin này xuất phát từ tờ Bola Indonesia, sau đó tờ CNN Indonesia cũng liên hệ với ông Riedl và ông chỉ trả lời ngắn gọn rằng: "Tôi đã sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình với những đội bóng xuất sắc nhất tại Indonesia". Tuy nhiên, cho tới hiện tại, những thông tin nêu trên về việc HLV Riedl trở lại Indonesia vẫn rất im ắng.

Nói về ứng viên vô địch cho giải đấu tới, vị HLV từng 3 lần cùng bóng đá Việt Nam giành tấm HCB SEA Games các năm 1999, 2003 và 2005 đánh giá Thái Lan vẫn là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch. Bên cạnh đó, ông Riedl cũng đánh giá đội tuyển Việt Nam sau những gì mà các cầu thủ trẻ U23 đã làm được ở sân chơi châu lục vừa qua.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-alfred-riedl-san-sang-tro-lai-dong-nam-a-doi-dau-viet-nam-a227884.html