+Aa-
    Zalo

    HLV Malaysia: "Đội tuyển Việt Nam có những điểm yếu để chúng tôi khai thác"

    ĐS&PL Huấn luyện viên Malaysia cho biết sẽ khuyến khích các cầu thủ chơi tấn công để giành lợi thế trước Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018.

    Huấn luyện viên Malaysia cho biết sẽ khuyến khích các cầu thủ chơi tấn công để giành lợi thế trước Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018.

    HLV Tan Chen Hoe của tuyển Malaysia.

    "Chúng tôi thiếu hụt lực lượng vì cầu thủ bị thẻ phạt và chấn thương. Nhưng chắc chắn tôi sẽ khuyến khích các cầu thủ chơi tấn công để giành lợi thế trước Việt Nam", HLV trưởng tuyển Malaysia chia sẻ trước buổi tập chiều 8/12. "Bên cạnh nhiệm vụ tấn công, chúng tôi cũng phải chơi cẩn trọng ở hàng thủ, không tái diễn những sai lầm như lần thua Việt Nam ở vòng bảng".

    "Chúng tôi không lạ gì Việt Nam, họ là một đội bóng mạnh, có nhiều cá nhân tốt. Nhưng họ cũng có những điểm yếu để chúng tôi khai thác. Malaysia đang chuẩn bị nghiêm túc cho hai trận đấu sắp tới, nhìn chung, sự chuẩn bị không có nhiều khác biệt với vòng bảng. Kể cả cách chơi, chúng tôi cũng không thay đổi nhiều, dù thiếu hụt nhân sự", HLV Tan Cheng Hoe khẳng định.

    Vào lúc 19h45 ngày 11/12, tuyển Malaysia và Việt Nam sẽ chơi trận chung kết lượt đi ở sân Bukit Jalil có sức chứa hơn 80.000 chỗ ngồi. Sau đó bốn ngày, thầy trò HLV Tan một lần nữa làm khách ở Mỹ Đình.

    Tái đấu tuyển Việt Nam ở chung kết, Malaysia chắc chắn không có sự phục vụ của Syahmi Safari vì án treo giò. Hai trụ cột khác của Malaysia là Aidil Zafuan cùng Norshahrul Idlan Talaha đang gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận chung kết lượt đi.

    Nếu như Zafuan không kịp trở lại, tuyển Malaysia sẽ mất hai nhân tố cực kỳ quan trọng ở hàng thủ. Trong tay HLV Tan còn những phương án để thay thế như Irfan Zakaria (trung vệ) và Amirul Azhan (hậu vệ), song cả hai cầu thủ này không được đánh giá cao ở mặt chuyên môn.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-malaysia-doi-tuyen-viet-nam-co-nhung-diem-yeu-de-chung-toi-khai-thac-a254334.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan