HLV Malaysia "hạ chiến thư" trước khi đối đầu Việt Nam tại Mỹ Đình


Thứ 3, 13/11/2018 | 09:31


Cùng sự kiện

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 16/11 tới tại Mỹ Đình gần như sẽ mang tính quyết định ngôi đầu bảng A tại AFF Cup 2018.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 16/11 tới tại Mỹ Đình gần như sẽ mang tính quyết định ngôi đầu bảng A tại AFF Cup 2018.

ĐT Malaysia hiện đang đứng đầu bảng A tại AFF Cup 2018 sau khi giành chiến thắng ở cả hai lượt trận đầu tiên.

Họ đánh bại Campuchia với tỷ số nhẹ nhàng 1-0 và lội ngược dòng trước Lào để thắng 3-1, qua đó giành 6 điểm tuyệt đối.

Chia sẻ sau màn lội ngược dòng trước Lào, HLV của ĐT Malaysia cho biết: "Các cầu thủ của chúng tôi đã thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Dù bị chọc thủng lưới trước và đối mặt với hàng phòng ngự số đông của đối thủ, toàn đội vẫn cho thấy sự kiên trì và liên tục tấn công".

HLV trưởng ĐT Malaysia - ông Tan Cheng Hoe. Ảnh: Dân Trí

Không chỉ vậy, HLV Tan Cheng Hoe còn khẳng định họ đã sẵn sàng “tử chiến” với Việt Nam trong trận đấu quyết định bảng A.

“Ít ngày tới, chúng tôi sẽ có trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Đó chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng. Tuy nhiên, sau khi giành hai chiến thắng, tôi hi vọng các cầu thủ Malaysia đã có được sự tự tin cao nhất và hướng tới trận đấu sắp tới với tinh thần thoải mái. Chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu với Việt Nam”. HLV Tan Cheng Hoe cũng khẳng định các học trò của ông sẽ không chơi phòng ngự mà chủ động tấn công để giành chiến thắng.

Malaysia và Việt Nam là hai đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn so với những đối thủ còn lại ở bảng A. Cũng vì lẽ đó, cuộc đối đầu của hai đội chắc chắn sẽ có ảnh hưởng lớn tới ngôi đầu bảng. Đội giành chiến thắng sẽ có nhiều cơ hội để gặp một đối thủ "dễ thở" hơn khi vào bán kết AFF Cup 2018.

Chắc chắn, cả Malaysia và Việt Nam đều sẽ chiến đấu hết sức mình để đạt được kết quả thuận lợi nhất.

Được biết, ở vòng bảng AFF Suzuki Cup 2 năm trước tại Myanmar, ĐT Việt Nam đã vượt qua Malaysia với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Trọng Hoàng.

Chiều nay (13/11), ĐT Malaysia sẽ đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận quyết đấu với Việt Nam vào tối ngày 16/11 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-malaysia-ha-chien-thu-truoc-khi-doi-dau-viet-nam-tai-my-dinh-a251167.html