HLV Olympic UAE thừa nhận chiến thắng "không đẹp" trước Olympic Việt Nam


Thứ 7, 01/09/2018 | 14:35


Cùng sự kiện

"Chúng tôi đã biết cách để giành chiến thắng, dù không thật đẹp” - HLV Olympic UAE thừa nhận sau trận tranh HCĐ ASIAD 2018 với Olympic Việt Nam.

"Chúng tôi đã biết cách để giành chiến thắng, dù không thật đẹp” - HLV Olympic UAE thừa nhận sau trận tranh HCĐ ASIAD 2018 với Olympic Việt Nam.

Dù giành được HCĐ ASIAD 18 sau khi chiến thắng ở loạt sút luân lưu, HLV Olympic UAE vẫn phải thừa nhận rằng Olympic Việt Nam là một đối thủ mạnh mẽ và tạo ra nhiều cơ hội hơn so với đội tuyển của họ.

Ông Skorza Maciej - HLV trưởng đội tuyển Olympic UAE. Ảnh: Ngôi Sao

HLV Skorza Maciej nói: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với chiến thắng của đội bóng. Chúng tôi đã có bàn dẫn trước nhưng sau đó đã gặp rất nhiều khó khăn. Olympic Việt Nam là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giỏi".

"Chúng tôi hiểu rõ sức mạnh của Olympic Việt Nam và phải tìm cách nào đó để hóa giải. Tôi cần một chiến thắng vì tấm huy chương đồng dù lối chơi có không đẹp mắt đi nữa”, HLV người Ba Lan cho biết thêm.

Mặc dù vậy, HLV UAE không cho rằng các học trò của mình đã may mắn trong chiến thắng này bởi vì họ đã rất nỗ lực trong suốt hành trình ASIAD 2018.

Ông Maciej gửi lời cảm ơn tới các học trò, lãnh đạo và liên đoàn bóng đá UAE đã tạo điều kiện thuận lợi cho đội tuyển của họ tại ASIAD 2018.

HLV Olympic UAE đánh giá cao và gửi lời chúc tốt đẹp tới Olympic Việt Nam: “Cùng với Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam đang là một trong những đội mạnh nhất châu Á vào thời điểm này. Tôi chúc cho các bạn có con đường phát triển thật tốt trong tương lai”.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng nhận định Olympic Việt Nam đã đạt đến tầm châu lục khi tự tin đối đầu với những đội bóng lớn, được đánh giá cao của châu Á.

“Tôi và các học trò đã nỗ lực rất nhiều, để tiến càng xa càng tốt. Trong suốt giải đấu, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn nhưng đều vượt qua. Tôi tin tưởng Olympic Việt Nam đã đạt đến tầm cỡ châu lục, khi các cầu thủ chơi tự tin trước các đối thủ mạnh” - HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Ông Park tin rằng các học trò của mình đã làm hết sức trong mỗi trận đấu, và vì điều đó ông muốn gửi lời cảm ơn tới toàn đội. "Các cầu thủ của tôi đã làm hết sức mình để không làm thất vọng người hâm mộ. Họ đã thất bại trong việc giành HCĐ ngày hôm nay. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì đã chiến đấu hết mình ở giải đấu lần này".

Theo kế hoạch, ngày 2/9 đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ cùng với các thành viên đoàn Thể thao Việt Nam đang có mặt tại ASIAD 2018 trở về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng. Đội sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) vào khoảng 12h30.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-olympic-uae-thua-nhan-chien-thang-khong-dep-truoc-olympic-viet-nam-a242499.html