HLV Park Hang Seo chính thức "chốt" danh sách 20 cầu thủ tham dự Asiad


Thứ 4, 08/08/2018 | 02:30


Cùng sự kiện

Trong số 20 cầu thủ được tham dự Asiad, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi thủ thành số 1 của Việt Nam Đặng Văn Lâm phải nhường bước cho Tiến Dũng và Văn Hoàng.

Trong số 20 cầu thủ được tham dự Asiad, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi thủ thành số 1 của Việt Nam Đặng Văn Lâm phải nhường bước cho Tiến Dũng và Văn Hoàng.

Hôm qua (7/8), U23 Việt Nam đã kết thúc giải giao hữu quốc tế U23 Cup Vinaphone 2018 với đối thủ nhiều duyên nợ Uzbekistan bằng trận hòa 1-1. Qua đó, ĐT Việt Nam cũng chính thức lên ngôi tại giải đấu này.

Ngay sau trận đấu, thầy Park cũng chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ của tuyển U23 Việt Nam được lựa chọn tham dự Á vận hội lần thứ 18 (Asiad) tại Indonesia sắp tới.

HLV Park Hang Seo trả lời báo chí về danh sách 20 cầu thủ tham sự Asiad. Ảnh: Infonet

HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo: "Tôi đã chốt danh sách và chuyển về cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Liên đoàn sẽ công bố danh sách đến mọi người, mong tất cả hãy chờ danh sách này được công bố. Về tiêu chí chọn cầu thủ tôi cũng đã nói rồi, 30 cầu thủ đều chơi tốt và tôi sẽ dựa vào các tiêu chí để lựa chọn”.

Theo đó, trong số 10 cái tên bị loại, những trường hợp như Minh Tuấn, Văn Sơn, Thành Long, Việt Hưng, Tấn Sinh, Tiến Linh, Minh Vương, Trọng Đại, Hồng Duy không làm nhiều người bất ngờ bởi ở các tuyến, các gương mặt khác đều có sự nổi trội.

Chẳng hạn như ở tuyến phòng ngự, trung vệ Tấn Sinh khó có thể cạnh tranh được so với các cầu thủ cứng cựa như Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung hay Văn Lợi. Trong khi đó, ở tuyến trên, sự vững chắc, sắc bén của các cầu thủ gạo cội, ăn ý như Xuân Trường, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đức nên thật khó để Minh Vương,Việt Hưng, Thành Long, Minh Tuấn có thể chen chân. Đặc biệt trên hàng công, Tiến Linh cũng yếu thế hơn nên việc anh phải làm khán giả ở giải sắp tới là điều đã được dự đoán từ trước.

Danh sách 20 cầu thủ tham dự Asiad tại Indonesia. Ảnh: Bongdaplus

"Tôi rất tiếc khi phải chia tay 10 cầu thủ, họ không dự Asiad 2018 nhưng trong các đợt tập trung tới của ĐTQG thì họ hoàn toàn có thể được gọi lên tuyển", HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm về quyết định của mình.

Được biết, sau khi kết thúc giải đấu tứ hùng, U23 Việt Nam sẽ di chuyển vào luyện tập tại Bình Dương, nơi có khí hậu gần giống nhất với quốc gia sẽ đăng cai Asiad 18.

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

Tin tức - HLV Park Hang Seo chính thức 'chốt' danh sách 20 cầu thủ tham dự Asiad (Hình 3).


Trong số 20 cầu thủ tham dự Asiad, cầu thủ Đặng Văn Lâm chính thức vắng mặt. Ảnh: Infonet

Kế hoạch của Olympic Việt Nam

Ngày 8/8 di chuyển vào Bình Dương tập huấn

Ngày 11/8 lên đường sang Indonesia dự Asiad 2018

Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại Asiad 2018

Ngày 14/8: Olympic Việt Nam - Olympic Pakistan

Ngày 16/8: Olympic Việt Nam - Olympic Nepal

Ngày 19/8: Olympic Nhật Bản- Olympic Việt Nam

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-chinh-thuc-chot-danh-sach-20-cau-thu-tham-du-asiad-a239316.html