HLV Park Hang-seo chưa nghĩ tới bán kết, dè chừng đội bóng của HLV Honda


Thứ 6, 23/11/2018 | 09:05


Cùng sự kiện

Trước trận đấu gặp thầy trò HLV Keisuke Honda trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội), HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu hết sức thận trọng về ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu gặp thầy trò HLV Keisuke Honda trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội), HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu hết sức thận trọng về ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia trong khuôn khổ bảng A AFF Suzuki Cup 2018 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày mai (24/11) trên SVĐ Hàng Đẫy.

Cục diện bảng A hiện vẫn chưa ngã ngũ, dù trên lý thuyết, ĐT Việt Nam đang có lợi thế rất lớn vượt qua vòng bảng AFF Cup nhưng HLV Park Hang-seo vẫn thận trọng cho biết, ông chưa nghĩ tới trận bán kết mà trước mắt cần tập trung cho trận đối đầu với Campuchia.

HLV Park Hang-seo tỏ ra thận trọng trước trận gặp Campuchia. Ảnh: VietNamNet

Lúc này không phù hợp để nói về đối thủ ở bán kết vì vòng bảng vẫn còn một trận nữa. Tôi muốn toàn đội tập trung tối đa vào trận gặp Campuchia ngày 24/11” - ông Park cho biết.

Ngoài ra, khi được hỏi về vấn đề liên quan đến chuyện có cất Văn Hậu, Quế Ngọc Hải trên băng ghế dự bị nhằm tránh để những cầu thủ này dính thêm thẻ phạt khiến họ mất đi cơ hội chơi trận bán kết, ông Park thẳng thắn: “Tôi lựa chọn cầu thủ dựa trên chiến thuật của mình đề ra chứ không có chuyện loại họ vì lo sợ họ dính thẻ”.

Bên cạnh đó, dù HLV Keisuke Honda không hiện diện, nhưng đã tạo ra dấu ấn nhất định lên lối chơi của ĐT Campuchia. HLV Park Hang-seo đánh giá cao điều đó: "Tôi đánh giá rất cao kết quả mà HLV Keisuke Honda làm được với ĐT Campuchia. Tôi hiểu rất rõ cậu ấy, tin rằng cậu ấy đã và đang cải thiện sức mạnh cho ĐT Campuchia. Như tôi đã nói, đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội, đòi hỏi sự tập trung cao độ của từng cá nhân".

Khi đưa ra nhận định rằng Campuchia rất mạnh ở khu trung lộ, chiến lược gia 59 tuổi tin là những cầu thủ trong tay mình như Quang Hải, Xuân Trường, Hùng Dũng, Huy Hùng đều là những lựa chọn rất tốt để đối phó đội khách.

Tuy vậy, ông Park không tiết lộ cụ thể về đội hình sẽ ra sân trong trận đấu ngày mai. HLV trưởng của ĐT Việt nam thừa nhận, hiện tại ông vẫn còn chưa quyết định Quang Hải có tham gia thi đấu trong trận gặp Campuchia hay không, nhưng ông đã có đối sách cho những đợt tấn công trung lộ vốn là điểm mạnh của đối thủ.

Về phần Quang Hải, tiền vệ của CLB Hà Nội khẳng định anh và các đồng đội tự tin khi thi đấu trên sân Hàng Đẫy và sẽ nỗ lực hết mình để mang về chiến thắng cho người hâm mộ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-chua-nghi-toi-ban-ket-de-chung-doi-bong-cua-hlv-honda-a252428.html