HLV Park Hang Seo: GĐKT Gede là người quan tâm đến sự phát triển của bóng đá Việt Nam


Thứ 2, 29/01/2018 | 07:46


Cùng sự kiện

"Nhìn chung ông Gede là người quan tâm đến sự phát triển của bóng đá Việt Nam", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

"Nhìn chung ông Gede là người quan tâm đến sự phát triển của bóng đá Việt Nam", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Sáng 29/1, trong buổi giao lưu trực tuyến với báo VnExpress, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ rất bất ngờ vai trò của GĐKT Gede.

HLV Park Hang Seo nói: "Vai trò của GĐKT Gede rất khác so với người đồng cấp ở Hàn Quốc. Ông ấy rất hay tâm sự với tôi, ông ấy luôn cung cấp cho tôi thông tin quý giá, đặc biệt là các đối thủ Trung Đông và Tây Á. Những thông tin này đã giúp U23 Việt Nam tiến đến trận chung kết. Nhìn chung ông Gede là người quan tâm đến sự phát triển của bóng đá Việt Nam".

HLV Park Hang-seo và GĐKT Jurgen Gede thường xuyên trao đổi với nhau về chuyên môn

Tại VCK U23 châu Á năm nay, GĐKT Jurgen Gede không chỉ đưa ra những tư vấn cho BHL U23 Việt Nam mà ông còn đi "do thám" các đối thủ tiếp theo của Việt Nam thi đấu. Nhờ đó mà HLV Park Hang Seo mới có thể có những phương án hiệu quả để đối mặt với những đối thủ mạnh.

Ông Juergen Gede không đơn thuần là người hoạch định chiến lược cho VFF mà còn đóng vai trò chuyên gia hỗ trợ về chiến thuật, nhân sự cho các ĐTQG. 

Nguyễn Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-gdkt-gede-la-nguoi-quan-tam-den-su-phat-trien-cua-bong-da-viet-nam-a218044.html