HLV Park Hang seo khẳng định sẽ tìm ra điểm yếu và đánh bại Nhật Bản


Thứ 4, 23/01/2019 | 00:08


Cùng sự kiện

"Chúng tôi sẽ tìm ra điểm yếu để khai thác và đánh bại đối thủ", HLV Park Hang-seo chia sẻ trước trận tứ kết gặp Nhật Bản tại Asian Cup 2019.

"Chúng tôi sẽ tìm ra điểm yếu để khai thác và đánh bại đối thủ", HLV Park Hang-seo chia sẻ trước trận tứ kết gặp Nhật Bản tại Asian Cup 2019.

Chia sẻ với tờ Chosun News (Hàn Quốc), HLV Park Hang seo cho rằng, đối thủ Nhật Bản là một đội bóng rất mạnh. Hầu hết các cầu thủ của họ đều đang chơi bóng ở Châu Âu, có kỹ thuật tốt.

HLV Park Hang-seo đánh giá cao đối thủ Nhật Bản nhưng cho rằng đội tuyển Việt Nam đang có sự hưng phấn, sự tin tin và sẽ giành chiến thắng tại trận tứ kết.

“Trận đấu với Nhật Bản sẽ là thách thức rất lớn đối với bản thân tôi"- ông Park nói.

Tuy nhiên, thầy Park vẫn bày tỏ sự tin tin và hào hứng trước trận đối đầu với Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019 vào 24/1.

“Theo dõi Nhật Bản thi đấu có thể thấy đội bóng này có hàng thủ được bố trí bài bản, chặt chẽ. Không dễ để xuyên thủng hàng phòng ngự của Nhật Bản. Tuy nhiên, tôi lại thích thú với thử thách này. Chúng tôi sẽ tìm ra điểm yếu để khai thác và đánh bại đối thủ", thầy Park chia sẻ.

Cũng theo thầy Park, các cầu thủ Nhật Bản có những đường chuyền bóng cực kỳ xuất sắc, đặc biệt ở tuyến giữa, do đó ông sẽ dặn dò học trò cẩn thận, không được phép để hở khoảng trống cho đối thủ khai thác.

Đánh giá rất cao đối thủ, nhưng huấn luyện viên Park Hang-seo cho rằng đội tuyển Việt Nam đang có sự hưng phấn sau trận thắng Jordan ở vòng 1/8 và sự tự tin. “Chúng tôi là một đội và chúng tôi sẽ chiến đấu cùng nhau”- ông Park khẳng định.

Các cầu thủ tuyển Việt Nam tập luyện vào chiều 22/1. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, đánh giá về đối thủ Việt Nam, HLV Nhật Bản Hajime Moriyasu nhận định: "HLV Park là người dày dạn kinh nghiệm và tài năng. Tuyển Việt Nam là đội mạnh về phòng ngự nhưng cũng có những cầu thủ tài năng trên hàng công. Chúng tôi sẽ phải tấn công, nhưng nền tảng là hàng phòng ngự chắc chắn".

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ ASIAD, Olympic Nhật Bản để thua Olympic Việt Nam với tỷ số 0-1. Người ghi bàn duy nhất là tiền vệ Quang Hải. Trận thua ấy khiến Olympic Nhật Bản chỉ có vị trí thứ nhì bảng đấu.

Tuy nhiên, Olympic Nhật Bản chỉ mang tới ASIAD những cầu thủ dưới 23 tuổi. Đội hình Nhật Bản dự Asian Cup 2019 có sự khác biệt lớn với những cái tên dày dặn kinh nghiệm và chơi bóng tại châu Âu như Nagatomo, Muto hay Yoshida.

Trận tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam- Nhật Bản tại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào 20h ngày 24/1 (giờ Việt Nam).

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-khang-dinh-se-tim-ra-diem-yeu-va-danh-bai-nhat-ban-a260490.html