+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo phạt tiền một loạt tuyển thủ Việt Nam vì lý do bất ngờ

    ĐS&PL Đánh vào kinh tế là cách mà HLV Park Hang-seo đang thực hiện để các cầu thủ của ĐT Việt Nam gia tăng sự đoàn kết và tính kỉ luật trước khi AFF khởi tranh.

    "Đánh vào kinh tế" là cách mà HLV Park Hang-seo đang thực hiện để các cầu thủ của ĐT Việt Nam gia tăng sự đoàn kết và tính kỉ luật trước khi AFF khởi tranh.

    AFF Cup 2018 là giải đấu quan trọng nhất trong năm của bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo đã thiết quân luật nhằm đảm bảo tính kỉ luật, đoàn kết và chuyên nghiệp của toàn đội. Nếu các tuyển thủ vi phạm quy định đưa ra, họ sẽ phải nộp tiền phạt.

    Khi tập trung đội tuyển tại Việt Nam hay cả khi sang tới Lào, ông thầy người Hàn Quốc dành cho các cầu thủ thư giãn, đi chơi tùy ý thích mỗi người sau những ngày tập luyện căng thẳng. Tuy nhiên, buổi tối tất cả phải trở về trước giờ "giới nghiêm".

    Trước 21h30, toàn đội phải có mặt tại khách sạn nơi đội đóng quân để điểm danh. Chỉ cần về muộn 1 phút, các cầu thủ chắc chắn sẽ phải "xì tiền" nộp phạt. Có lần, Đoàn Văn Hậu đi chơi về, chạy vào đến cửa khách sạn là lúc đồng hồ chỉ 21h31, cậu em út của tuyển Việt Nam kêu lên: "Ôi thôi bị phạt rồi" khiến các fan nữ trực chờ ở sảnh khách sạn cười lăn.

    Sự nghiêm khắc của HLV Park đang tạo nên một tập thể ĐT Việt Nam chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

    Các tuyển thủ khi lên tập trung đội tuyển vẫn được phép chơi game để giải trí. Đến giờ nghỉ ngơi, HLV Park Hang-seo sẽ đến từng phòng để kiểm tra. Các học trò sẽ phải dừng các trò chơi và đi ngủ để dưỡng sức cho những buổi tập hay trận đấu ngày hôm sau.

    Trong quá trình dự AFF Cup 2018, toàn đội phải cùng ăn với nhau theo đúng giờ giấc. Ban huấn luyện và các cầu thủ ngồi ăn nhưng phải đảm bảo tính xen kẽ, không phân chia cục bộ các cầu thủ cùng một câu lạc bộ ngồi cùng nhau. Nhờ đó, đội tuyển gắn kết với nhau như một gia đình.

    Khi sắp xếp phòng ở, các cầu thủ cũng không được tự do chọn bạn cùng phòng mà ban huấn luyện sẽ sắp xếp những người chơi cùng vị trí sẽ ở cùng nhau để tăng sự hiểu biết lẫn nhau cũng như thuận tiện giúp đỡ, trao đổi, đóng góp với nhau về những kĩ năng khi thi đấu.

    Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Trí Thức Trẻ. 

    Vấn đề trang phục là một điều vị chiến lược gia này yêu cầu rất cao. Tất cả các lỗi như đi dép lỡ, sử dụng đồ thi đấu sai qui định hay mặc đồng phục không đúng với nhà tài trợ đều bị ông xử rất nghiêm Ông yêu cầu toàn bộ đội tuyển phải xuất hiện với hình ảnh chuyên nghiệp theo đúng quy chuẩn.

    Minh Vương đã bị lột giày trên sân tập vì mang tất lười hay Hồng Duy khi mặc áo không có logo nhà tài trợ ra sân tập cũng đã phải mặc thêm áo bib bên ngoài để đảm bảo hình ảnh... Ngay cả trợ lý HLV Lư Đình Tuấn và HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cũng phải nộp để làm gương.

    Trong đó, Đình Trọng và Tiến Dũng là những "học sinh hư" nhất của ông Park khi liên tục phải nộp phạt vì sai quy định đồng phục.

    Dù đây chỉ là những lối khá nhỏ nhưng sự nghiêm khắc của HLV Park Hang-seo đã và đang thay đổi hình ảnh cũng như sự chuyên nghiệp của ĐTQG Việt Nam.

    Vào lúc 19h30 ngày mai (8/11), đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong chặng đường chinh phục ngôi vương tại AFF Cup khi đến làm khách trên sân của đội tuyển Lào.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-phat-tien-mot-loat-tuyen-thu-viet-nam-vi-ly-do-bat-ngo-a250542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan