HLV Quốc Tuấn chỉ trích trọng tài sau trận thua đầy tiếc nuối của U22 Việt Nam


Chủ nhật, 24/02/2019 | 14:43


Cùng sự kiện

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết ông không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Indonesia vào chiều nay (24/2).

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết ông không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Indonesia vào chiều nay (24/2).

HLV Nguyễn Quốc Tuấn không hài lòng với cách điều hành của trọng tài. Ảnh: Dân Trí

Trong trận bán kết gặp U22 Indonesia trên sân vận động quốc gia Campuchia chiều nay (24/2), ĐT U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn. Dù chủ động kiểm soát trận đấu, nhưng các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã không có được những pha dứt điểm sắc sảo và hiệu quả để chuyển hoá thành bàn thắng.

Trái lại, trong hiệp hai, cú sút phạt trực tiếp đập người Đức Nam của đội bạn đã mang về bàn thắng quyết định cho Indonesia. Ở khoảng thời gian còn lại, U22 Việt Nam rất nỗ lực tấn công, tổ chức nhiều pha câu bóng bổng, nhưng không thể gỡ hòa. Các cầu thủ Indonesia ngoài việc sử dụng tiểu xảo để câu giờ thì một vài tình huống gây tranh cãi từ trọng tài khiến cho tuyển Việt Nam gặp khó khăn.

Sau trận đấu, thể hiện sự tiếc nuối về thất bại này, HLV Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Tôi rất không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu này. Trọng tài thường xuyên thổi những tình huống có lợi cho Indonesia. Trong đó, chúng tôi đáng ra được hưởng quả penalty rất rõ ràng”, HLV Quốc Tuấn bức xúc.

Về bàn thua, ông Tuấn thừa nhận U22 Việt Nam đã không gặp may mắn: "Đó là tình huống cố định và chúng tôi không thể làm gì. Bóng đã chạm hàng rào đi đổi hướng. Trước đó là tình huống trọng tài thổi phạt ngay trước vòng 16m50, và khi đối mặt với quả phạt thì rất khó cho thủ môn.

Với thất bại này, U22 Việt Nam đã tan mộng vô địch giải đấu khu vực. Trước mắt, toàn đội sẽ còn trận tranh hạng ba vào lúc 15h30 ngày 26/2 tới. Dù giải đấu chưa kết thúc nhưng kết quả này khiến người hâm mộ cảm thấy khá buồn với U22 Việt Nam.

 NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-quoc-tuan-chi-trich-trong-tai-sau-tran-thua-day-tiec-nuoi-cua-u22-viet-nam-a264154.html