HLV Trần Đình Chiến "soi lỗi" đứng sai vị trí của Văn Lâm trong bàn thua thứ hai


Thứ 4, 12/12/2018 | 12:25


Cùng sự kiện

"Bàn thua đầu tiên là do hàng phòng ngự không kèm người hợp lý. Còn bàn thua thứ 2 là do thủ môn Văn Lâm đứng hơi sai vị trí", HLV Trần Đình Chiến cho hay.

"Bàn thua đầu tiên là do hàng phòng ngự không kèm người hợp lý. Còn bàn thua thứ 2 là do thủ môn Văn Lâm đứng hơi sai vị trí", HLV Trần Đình Chiến cho hay.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, HLV Trần Đình Chiến tỏ ra tiếc nuối khi ĐTQG Việt Nam không giành được chiến thắng dù đã dẫn trước hai bàn: "Cả hai đội đều chơi tốt trong trận đấu này nhưng hơi tiếc một chút vì chúng ta đã không thể giữ được chiến thắng dù đã dẫn trước Malaysia hai bàn".

HLV Trần Đình Chiến tỏ ra khá tiếc khi ĐTQG Việt Nam không thể giành chiến thắng trước Malaysia trong trận chung kết lượt đi.

Nhận xét về lối chơi của Malaysia trong trận đấu này, ông Chiến cho biết: "Malaysia chơi rất tốt, các tuyến của họ chơi rất đều, thêm vào đó là yếu tố sân nhà giúp họ thi đấu càng hưng phấn hơn. Họ chơi rất quyết liệt ở mọi vị trí trên sân và liên tục tạo ra những sóng gió về phía khung thành chúng ta".

"Lối chơi của ĐTQG Việt Nam hôm qua vẫn tốt, chúng ta vẫn giữ được lối đá của mình. Các vị trí trên sân đều ổn định và nhuần nhuyễn với nhau bởi các cầu thủ đã thi đấu cùng nhau trong rất nhiều trận đấu. Huy Hùng chơi rất tốt khi ghi bàn thắng mở tỷ số cũng như liên tục có những tình huống tranh chấp tay đôi thành công", HLV Trần Đình Chiến cho hay.

Tuy nhiên, ông Chiến cũng tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi chúng ta bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn: "Chúng ta bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn, Hà Đức Chinh hay Tiến Linh đều bỏ lỡ các cơ hội khi đối mặt với thủ môn. Đấy là mình thiếu một chút tinh tế và may mắn nữa chứ không thể chê được các cầu thủ Việt Nam".

Bình luận về hai bàn thua của ĐTQG Việt Nam trong trận đấu tối qua, ông Chiến cho rằng thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn thi đấu rất tốt nhưng phải nhận bàn thua thứ hai hơi đáng tiếc: "Nhìn chung Lâm đã chơi tốt trong trận đấu hôm qua, bàn thua đầu tiên thì do hàng phòng ngự chúng ta không kèm người hợp lý để đội bạn đánh đầu. Còn bàn thua thứ hai thì hơi tiếc một tý, bởi Lâm đứng hơi sai vị trí.

Đáng lẽ ra, trong pha đá phạt trực tiếp đó, Văn Lâm nên đứng dịch sang bên phải nhiều hơn nhưng trong tình huống này, Lâm còn nhích sang bên trái rồi mới bay người. Quả bóng đấy không quá cao, nếu đứng chuẩn hơn thì Lâm hoàn toàn có thể đẩy được".

Uông Đàm Linh

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tran-dinh-chien-soi-loi-dung-sai-vi-tri-cua-van-lam-trong-ban-thua-thu-hai-a254831.html