Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh là ai mà được nhắc tên liên tục?


Thứ 4, 01/11/2017 | 03:57


Cùng sự kiện

Không nói tới nhan sắc gây tranh cãi, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh còn có rất nhiều điều thú vị khác đáng để tìm hiểu.

Không nói tới nhan sắc gây tranh cãi, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh còn có rất nhiều điều thú vị khác đáng để tìm hiểu.

Kể từ khi đăng quang vài ngày trước đến nay, tân hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh vẫn là nhân vật tâm điểm với cộng đồng mạng. Bản thân Ngân Anh cũng cảm thấy bất đắc dĩ, bởi cô đã phải phấn đấu rất nhiều để có mặt ở một cuộc thi nhan sắc.

Đương kim Hoa hậu Đại dương sinh năm 1995, cô sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng chuẩn mực 85-58-94.

Trước khi đăng quang tại Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh được gắn với biệt danh "bản sao Diễm My 9X" vì những nét tương đồng của cô với nữ diễn viên nổi tiếng.

Một số hình ảnh cũ của Lê Âu Ngân Anh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy vậy, không ai muốn trở thành bản sao của người khác. Việc giành được vương miện Hoa hậu là một lời khẳng định mà Ngân Anh dành cho chính bản thân sau gần 2 tháng nỗ lực.

Trước đó, khi tham gia Hoa hậu Đại dương, Ngân Anh cho biết mới nắm được quy định thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên, nghĩa là không qua phẫu thuật thẩm mỹ nên đã tháo đệm mũi. Trước khi tham gia cuộc thi, Ngân Anh từng được một thẩm mỹ viện mời quảng cáo nên đã chỉnh sửa nâng mũi.

Ngân Anh đã tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế Pháp ở Tp.HCM, chuyên ngành khách sạn và chuẩn bị học lên thạc sĩ tại Anh. Theo BTC Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh thành thạo hai thứ tiếng Anh và Pháp - một trong những yếu tố khiến cô nhận được sự đánh giá cao so với các thí sinh khác.

Tuy vậy, phần thể hiện của Ngân Anh lại được xem là kém hơn kỳ vọng bởi dường như cô không mất tự tin, còn vấp váp khá nhiều khi ứng xử.

Ngân Anh tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch.

Được biết, trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và đăng quang ngôi vị cao nhất, Lê Âu Ngân Anh từng thử sức ở cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tại đây, Ngân Anh đã lọt vào Top 8 chung cuộc đồng thời giành giải phụ là thí sinh có trang phục vùng miền đẹp.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh ngay lập tức trở thành tâm điểm bởi đôi môi sưng bất thường khiến nhan sắc của cô gây tranh cãi và nhận nhiều bình luận tiêu cực.

Ngân Anh phát biểu sau đêm chung kết: "Đúng là em từng phẫu thuật mũi, nhưng em đã rút đệm mũi trước khi tham gia cuộc thi và điều đó không trái với quy định hiện hành. Em đã thực sự rất nỗ lực bằng tất cả khả năng trong cuộc thi, và em sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa ở cương vị Hoa hậu Đại Dương 2017".

Ngoài ra, với những bình luận không hay về nhan sắc cũng như cách cô giành được vương miện, tân hoa hậu cho biết không thể chỉ vì một vài khoảnh khắc trên truyền hình mà đánh giá cả quá trình và năng lực của cô, bản thân Ngân Anh cảm thấy mình đăng quang hoàn toàn xứng đáng và sẽ không trả lại vương miện.

Theo giới thiệu của Ban tổ chức, Ngân Anh sẽ đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dai-duong-2017-le-au-ngan-anh-la-ai-ma-duoc-nhac-ten-lien-tuc-a207490.html