+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Dayana Mendoza diện áo dài Việt tuyệt đẹp, đọ sắc cùng Top 3 HHHV Việt Nam

    ĐS&PL Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử Dayana Mendoza mặc một chiếc áo dài trắng với hình ảnh con người Việt Nam và công trình kiến trúc chợ Bến Thành (TP.HCM).

    Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử Dayana Mendoza mặc một chiếc áo dài trắng với hình ảnh con người Việt Nam và công trình kiến trúc chợ Bến Thành (TP.HCM).

    Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza cùng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, 2 Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy và các người đẹp đã đến chào và cảm ơn lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa - nơi tổ chức vòng chung kết của cuộc thi.

    Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử Dayana Mendoza mặc một chiếc áo dài trắng với hình ảnh con người Việt Nam và công trình kiến trúc chợ Bến Thành (TP.HCM).

    Đây chính là món quà mà Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dành tặng khi cô quay trở lại Việt Nam tham dự Lễ kỉ niệm 10 năm tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2008 tại Việt Nam – cuộc thi mà cô đã đăng quang ngôi vị cao nhất cũng chính tại thành phố Nha Trang.

    Dayana Mendoza khoe nhan sắc nữ thần trong trang phục truyền thống Việt Nam cùng với kiểu vấn tóc cầu kỳ xinh đẹp.

    Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng diện những chiếc đầm trắng đơn giản trong sự kiện.

    Tham gia chuyến thăm hỏi còn có bà Paula Shugart – Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Bà Paula Shugart chia sẻ vô cùng xúc động khi trở lại Việt Nam sau 10 năm kể từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2008.

    Bà cho biết: “Tôi cảm thấy rất bất ngờ với sự thay đổi diện mạo của thành phố Nha Trang, thật sự rất đẹp. Nha Trang 10 năm trước đã đẹp, Nha Trang bây giờ còn đẹp hơn rất nhiều. Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đã luôn đồng hành, hỗ trợ cho các hoạt động của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua. Thành công của cuộc thi năm nay có sự đóng góp không nhỏ của tỉnh Khánh Hòa. Tôi hy vọng sẽ sớm mang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trở lại Việt Nam vào một ngày không xa.

    Đặc biệt, đây là cũng là lần đầu tiên tân Hoa hậu H’Hen Niê và 2 Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy xuất hiện với chiếc vương miện Hoa hậu cùng 2 chiếc Tiara dành cho Á hậu kể từ đêm Chung kết.

    Ngoài ra, chuyến thăm sáng ngày hôm nay còn có sự đồng hành của Top 5 Tiêu Ngọc Linh, Bùi Thanh Hằng, người đẹp thể thao Huỳnh Thị Cẩm Tiên, người đẹp áo dài Trình Thị Mỹ Duyên và người đẹp thân thiện Nguyễn Thị Ngọc Anh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dayana-mendoza-dien-ao-dai-viet-tuyet-dep-do-sac-cung-top-3-hhhv-viet-nam-a215765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan